Sharapova chờ phục thù Ivanovic tại Brisbane

22:15 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khả năng Maria Sharapova đụng Ana Ivanovic tại chung kết Brisbane International 2015 là cực cao.

Sharapova và Ivanovic là hai hạt giống hàng đầu tại Brisbane. Ảnh: Internet

Ngày mai 4/11 giải đấu chính thức đầu tiên của làng quần vợt sẽ được khởi tranh ở Brisbane International. Với việc nhà đương kim vô địch Serena Williams tuyên bố không dự giải, cơ hội giành ngôi hậu sẽ được chia đều cho những tay vợt tên tuổi khác và nổi lên trong số đó là Maria Sharapova (1) và Ana Ivanovic (2).

Theo kết quả bắt thăm Sharapova nằm ở nhánh số 1 với Angelique Kerber (3), Jelena Jankovic (6) và Carla Suarez Navarro (7). Tại vòng 2 Masha nhiều khả năng sẽ đụng Sabine Lisicki do tay vợt này chỉ phải gặp một đối thủ ít tên tuổi tại vòng 1.

Vòng 3 "búp bê Nga" có thể đụng Navarro hoặc "lão bà" Lucic Baroni. Bộ 3 Svitolina, Jankovic hoặc Kerber sẽ là thách thức mà Masha cần vượt qua ở bán kết trước khi chạm trán một trong 3 đối thủ Ivanovic, Azarenka, Petkovic tại chung kết.

Nếu Masha đụng Ivanovic ở trận cuối cùng của giải thì đó chắc chắn sẽ là trận đấu cực kỳ đáng xem. Xét về tỉ số đối đầu Sharapova đang dẫn 8-4 trước Ivanovic. Tuy nhiên năm ngoái hai tay vợt này đụng nhau 4 lần và chiến thắng được chia đều cho mỗi bên.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục