Sharapova - Bouchard: Căng thẳng tột độ

08:39 Thứ ba 09/05/2017

TinTheThao.com.vnTrận chiến giữa hai người đẹp banh nỉ diễn ra vô cùng căng thẳng.

mutua-madrid-open-day-three

 Bouchard lần đầu trong sự nghiệp đánh bại Sharapova. Ảnh: Internet.

Cuộc đối đầu giữa Sharapova và Bouchard không chỉ gây chú ý bởi vấn đề chuyên môn mà còn bởi họ đã có những màn đấu khẩu gay gắt trước thềm giải đấu. Bouchard tố Sharapova là kẻ gian lận, nên bị cấm thi đấu suốt đời, trong khi Masha đáp trả gọn gàng rằng cô đơn giản ở một đẳng cấp cao hơn so với đối thủ.

Sharapova toàn thắng Bouchard trong cả 4 lần gặp nhau và lần này cô tiếp tục có màn khởi đầu tốt khi bẻ bàn giao bóng của Bouchard để dẫn trước 4-3 nhưng Bouchard cũng chứng minh sự quyết tâm của mình khi hai lần liên tiếp bẻ bàn giao bóng để dẫn lại 5-4.

Sharapova sau đó cũng cân bằng được điểm số 5-5, song Bouchard đã có bàn bẻ giao bóng rất quan trọng ở bàn đấu thứ 11 để vượt lên dẫn trước 6-5 và kết thúc ván đấu này.

Ván đấu thứ hai đã hoàn toàn thuộc về Sharapova khi cô có được chiến thắng dễ dàng 6-2 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tại đây Bouchard dẫn trước 4-3 nhưng lập tức Sharapova cũng có bàn bẻ giao bóng để cân bằng điểm số 4-4. Tuy nhiên một lần nữa Bouchard có thêm bàn bẻ giao bóng để tiếp tục vượt lên dẫn trước 5-4 và kết thúc trận đấu ở bàn giao bóng sau đó.

Với chiến thắng sau 2 giờ 51 phút này, Bouchard sẽ phải đối mặt với hạt giống số 1 Angelique Kerber (Đức), người đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi bị dẫn trước 3-5 trong ván quyết định gặp Katerina Siniakova (CH Czech, hạng 37 thế giới) để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 08:40 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục