Shaquille O'Neal: Lakers thời của tôi hoàn toàn có thể đánh bại Warriors hiện tại

16:08 Thứ năm 13/12/2018

TinTheThao.com.vnMột lời khẳng định chắc như đinh đóng cột từ trung phong tài năng nhất của "Sảnh danh vọng" về những so sánh bóng rổ hiện đại và quá khứ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Shaquille O'Neal đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về sự so sánh của những đội bóng mạnh quá khứ và hiện tại. Cùng với đó ông tự tin nhận định rằng đội quân vàng tím thời của ông và Kobe Bryant hoàn toàn có thể "dập tắt" Golden State Warriors hiện tại

ce95b34c36fd9c56705fc7ce982e0966

 Đoàn quân mà O'Neal mang ra so sánh với Warriors ở hiện tại.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thắng dễ dàng, có thể nhiều người sẽ nghĩ khác, Warriors cũng nghĩ khác. Nhưng Lakers ở mùa giải 2001 là một trong những đội hình mạnh nhất lịch sử với thành tích 15-1 tại Playoffs".

"Chúng tôi đã có thể có được kết quả hoàn hảo 16-0 nếu như không có Allen Iverson và pha bước qua người kinh điển với Ty Lue năm đó", O'Neal tự tin chia sẻ.

kobe-bryant-title-five

 Sự phối hợp của Kobe Bryand và Shaquille O'Neal ở thời điểm đó gần như không thể ngăn chặn.

Việc so sánh giữa những đội bóng mạnh theo từng thế hệ luôn là một thú vui đối với mọi người. Có thể thấy Golden State Warriors đang rất cố gắng để hoàn thành cú ăn ba của họ tại mùa giải năm nay. Điều mà Shaquille O'Neal  và các đồng đội tại Lakers đã làm được từ mùa giải 2000 tới 2002.

Golden State Warriors đang có cho mình tới 5 cầu thủ từng góp mặt tại đội hình All-star là Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson, Draymond Green và DeMarcus Cousins. Với 5 cái tên đánh chính trên có thể thấy thực lực của Warriors là quá mạnh so với những đội còn lại khi chỉ xoay quanh 1 hoặc cùng lắm là 3 siêu sao.

Warriors-11

 HLV Steve Kerr đang có cho mình đội hình đánh chính rất mạnh để thực hiện cú ăn 3 mùa giải này.

Mặc dù chỉ là những đánh giá dựa trên cảm tính của Shaquille O'Neal, nhưng chắc chắn nếu có hội thì người hâm mộ cũng rất mong được chứng kiến hai đội hình trên đối đầu với nhau.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:48 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục