Shaquille O'Neal đứng về phía LeBron James trong cơn khủng hoảng của Lakers

10:46 Thứ tư 27/02/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của giải đấu, Shaquille O'Neal đã bày tỏ những ý kiến ủng hộ LeBron James và tin rằng các cầu thủ trẻ phải nỗ lực hơn để chứng tỏ giá trị bản thân.

Los Angeles Lakers đang nỗ lực để hiện thực hoá giấc mơ Play-off lần đầu tiên kể từ mùa giải 2012-2013. Sau khởi đầu đầy hứa hẹn, những chấn thương và mâu thuẫn đã khiến đội bóng giàu truyền thống thứ 2 của NBA trượt dài trên bảng xếp hạng miền Tây.

1

 Lakers đang đứng trước nguy cơ thêm một mùa giải nữa lỗi hẹn với vòng Play-off

Cơn khủng hoảng tại STAPLES Center chạm đỉnh khi Lakers sẵn sàng để bộ khung trẻ của mình ra đi để đổi lấy ngôi sao của New Orleans Pelicans, Anthony Davis. Nhiều người tin rằng LeBron James đang cố gắng tạo nên đội bóng cho riêng mình. Một vài quan chức cấp cao của NBA còn lên tiếng chỉ trích ngôi sao 15 lần tham dự All-Star đang giết chết đội bóng giàu truyền thống thứ hai của NBA.

Tuy nhiên một huyền thoại của Lakers lại có suy nghĩ khác, đó là Shaquille O'Neal. Thảo luận trên Players Only Pregame Show, O’Neal tin rằng các cầu thủ trẻ của đội bóng vàng tím cần phải nỗ lực hơn để chứng minh giá trị của mình.

2

 Shaquille O'Neal đứng về phía James trong cơn khủng hoảng này

“Nếu bạn không muốn bị trao đổi, nếu bạn muốn được công nhận, vậy hãy chứng tỏ bản thân đi. Tôi hiểu James, tôi hiểu AND khao khát chiến thắng của cậu ấy. Nếu các cầu thủ trẻ của Lakers không muốn bị trao đổi, tốt hơn hết họ nên chứng tỏ giá trị của mình trên sân bóng”, O’Neal nói.

Sau thất bại nặng nề trước Memphis Grizzlies, Lakers đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng miền Tây với chỉ 29 chiến thắng và 31 thất bại. Tỷ lệ cược cho khả năng lọt vào vòng Play-off của đội chủ sân Staples Center chỉ còn vỏn vẹn 3,1%.

3

 Lakers đang chìm sâu trong khủng hoảng

Nếu James và các đồng đội không thể đánh bại Pelicans tại STAPLES Center ở trận đấu tới, cơ hội đến với vòng Play-off của Lakers sẽ gần như chấm dứt. Ở lần chạm trán gần nhất cách đây ít ngày, Lakers đã phải nhận một thất bại tủi hổ với tỷ số 115-128 trong bối cảnh “Bầy bồ nông” không có sự phục vụ của ngôi sao chủ lực Anthony Davis.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục