Shaquille O’Neal cho rằng Camerlo Anthony phù hợp với Lakers

11:02 Thứ tư 23/01/2019

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì Carmelo Anthony cũng tìm được bến đỗ cho mình tại Chicago Bulls. Thế nhưng, trớ trêu thay anh vẫn là kẻ ngoài cuộc trong phần còn lại của giải đấu.

Theo thông tin từ ESPN, Houston Rockets đã sẵn sàng để Carmelo Anthony đến Chicago Bulls. Tuy nhiên, ở đội bóng "Bò điên" này, số phận của Camelo Anthony cũng sẽ giống như tại Rockets.

BLĐ đội bóng Chicago Bulls cho biết Carmelo Anthony sẽ không được ra sân bất kỳ một trận nào và anh nằm trong kế hoạch sẽ được mang ra trao đổi với các đội bóng khác để lấy lượt chọn chất lượng ở ngày Draft mùa giải năm sau.

carmeloanthony-101718

 Số phận của Carmelo Anthony tại Chicago Bull cũng không có gì khác lắm khi còn ở Houston Rockets.

Qua đó, có thể thấy ngôi sao từng 10 lần tham dự All-Star vẫn chưa thể có được một chỗ đứng vững chắc ở trong đội hình của Bulls. Và liệu trước khi tới ngày hết hạn giao dịch tới đây (ngày 7/2), Carmelo Anthony sẽ có đội bóng nào ngó ngàng tới không ?

Đề cập tới vấn đề này, cầu thủ huyền thoại đồng thời là nhà phân tích của TNT - Shaquille O’Neal cho rằng Lakers nên để ý và gọi điện cho Carmelo Anthony.

"Anh ta sẽ hoàn toàn phù hợp với Lakers", Shaquille O’Neal chia sẻ về ý kiến của mình "Tôi nghĩ rằng nhiều người cho rằng anh ta đã hết thời. Tôi nghĩ anh ta chỉ còn 1 hoặc 2 năm thi đấu nữa, và Los Angeles sẽ là thành phố tốt cho anh ta. Tôi nghĩ rằng Carmelo Anthony sẽ có cơ hội, đặc biệt những lúc LeBron James phải ngồi ngoài, có thể đó sẽ là lúc Carmelo Anthony có ích cho đội hình hiện tại của Lakers".

9222739-shaquille-o-

 Huyền thoại Lakers - Shaquille O’Neal cho rằng Carmelo Anthony sẽ phù hợp với Lakers.

Trước đây ít lâu, chính LeBron James cũng cho rằng người bạn của mình cũng sẽ phù hợp với Lakers. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra bởi đơn giản "The King" vẫn chưa phải là người nắm quyền lực tại đội bóng vàng tím.

Sau khi chia tay Oklahoma City Thunder ở mùa hè năm ngoái, nhiều người cho rằng Carmelo Anthony sẽ chọn tới Lakers nhưng ngôi sao này lại chuyển tới thi đấu cho Houston Rockets.

Tuy nhiên, khoảng thời gian "trăng mật" của anh cùng đội bóng chủ sân Toyota Center chỉ gói gọn trong 10 trận đấu mùa giải và những trận đấu preseason trước đó. BHL của đội bóng cho rằng Carmelo Anthony không thực sự phù hợp với đội hình của Rockets và câu chuyện tiếp theo ai cũng đã rõ.

melobron-e1542053947167

 Hai mảnh của Banana Boat liệu có thể đoàn tụ ?

Ở mùa giải 2018-2019, Carmelo Anthony đang ghi trung bình 13.4 điểm, 5..4 rebounds trong 29.4 phút thi đấu mỗi trận. Với lời gợi ý của Shaquille O’Neal và trước đó nữa là sự lấp lửng của LeBron James, liệu BLĐ Lakers có suy nghĩ lại và đưa Carmelo Anthony về với đội bóng của thành phố Los Angeles?

Hãy chờ xem !

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 11:00 11/07/2028
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục