Shakira và bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng sau khi sinh con

13:33 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnNhờ tuân theo một chế độ ăn lành mạnh kết hợp cùng những phương pháp tập luyện phù hợp với thể lực nên dù đã sinh đến cậu con trai thứ 2 thì "nữ hoàng nhạc Latin" vẫn có thể lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

 Nhắc tới Shakira, người ta nhớ đến một cô ca sĩ sở hữu những bản HIT nổi tiếng như Waka Waka (nhạc World Cup 2010), Hips Don't Lie, Perro Fiel, Can't Remember To Forget You... Cô từng được người hâm mộ phong cho danh hiệu là "Nữ hoàng nhạc Latin" nhờ sở hữu chất giọng khàn đặc trưng, lại theo đuổi dòng nhạc riêng khác với các ca sĩ thời nay.

Shakira Bikini

 

Mặc dù đã bước sang tuổi 41 và là mẹ của 2 cậu con trai, thế nhưng, Shakira vẫn giữ được thân hình cân đối cùng những đường cong lộ rõ. Tuy nhiên, để lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng thì Shakira đã phải tuân theo một chế độ ăn lành mạnh kết hợp cùng phương pháp tập luyện riêng. Dưới đây là những bí quyết giúp cô nàng lấy lại vóc dáng nhanh đến như thế.

shakira-gerard-pique-milan-sasha

 

Chế độ ăn uống của Shakira
Trước và sau khi sinh, Shakira đã thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh để cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể của mình. Một số người cho rằng, khi mang bầu thì người mẹ cần phải ăn nhiều để tăng cân mới giúp nuôi dưỡng đứa con từ bên trong cơ thể tốt hơn. Thế nhưng, Shakira lại không làm theo quan niệm này. Cô luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi lên thực đơn trong tuần.

Shakira_-Cosmopolitan-Mexico-2017--01

 

Sau khi sinh, Shakira không nhịn ăn để giảm cân như nhiều người mà cô chọn cách chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Thực đơn trong ngày của Shakira lúc này lên tới 8 bữa một ngày để vừa đủ sữa nuôi con, vừa không gây ảnh hưởng đến cân nặng của mình. Theo đó, các bữa ăn của Shakira đều được kiểm soát lượng calories và sự cân bằng dinh dưỡng một cách chặt chẽ vào cơ thể. Một số ví dụ về các bữa ăn của cô:

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì + bơ + cà chua.
- Bữa trưa: salad với 100gr cá hoặc gà.
- Bữa tối: thịt hoặc cá + cần tây.
Còn lại, các bữa ăn phụ trong ngày của Shakira thường là những món ăn vặt như socola đen, nước ép trái cây tươi...

Phương pháp tập luyện của Shakira

Shakira-Fitness-Inspiration

 

Nhờ duy trì phương pháp tập luyện phù hợp với thể lực của mình dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Anna Kaiser nên chỉ sau 8 tháng, Shakira đã lấy lại vóc dáng thon gọn. Khả năng vũ đạo của Shakira rất tốt nên cô chọn các bài tập HIIT, kết hợp cùng nhảy hip hop, múa ba lê và tập yoga. Chính nhờ sự linh hoạt vốn có của mình nên Shakira luôn biết cách tạo niềm hứng khởi trong mỗi buổi tập. 

Huấn luyện viên Anna cũng chia sẻ rằng: "Shakira không bao giờ bỏ tập. Dù bận rộn với những lịch trình riêng nhưng cô vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện hàng ngày". Và dù ở xa đến đâu, Shakira vẫn thường liên lạc với huấn luyện viên Anna qua Skype để theo dõi sát sao quá trình tập của cô.

Shakira.93212ac5

 

Qua đó, chỉ 8 tháng sau khi sinh, Shakira đã giảm được 10cm vòng eo và lấy lại được thân hình quyến rũ với những đường cong nóng bỏng của mình. Bạn có thể thấy rằng, chính nhờ sự cố gắng và kiên trì không ngừng nghỉ nên kết quả mà Shakira nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên, nếu có ý định thực hiện theo phương pháp tập luyện và chế độ ăn uống giống như Shakira thì nên tham khảo qua huấn luyện viên để xem mình có phù hợp với phương pháp này không.

Shakira_look_hot_wallpaper_bikini

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:29 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục