Shakira thuê thám tử điều tra vụ Pique ngoại tình

00:16 Chủ nhật 12/06/2022 | 1

Giọng ca người Colombia được cho là đã làm tới cùng để làm sáng tỏ vụ Gerard Pique lừa dối mình.

Theo chương trình truyền hình "El gordo y la flaca", Shakira thuê thám tử để điều tra Pique. Cô muốn công ty này theo dõi từng chuyển động của trung vệ Barca, hòng tìm ra những bằng chứng cho thấy cầu thủ 35 tuổi ngoại tình.

Cũng theo nguồn tin trên, Shakira nắm trong tay những tấm ảnh Pique ở bên người phụ nữ khác. Tuy nhiên, cả hai thỏa thuận không tiết lộ chuyện đời tư trước truyền thông.

 - Bóng Đá

Shakira muốn chứng minh Pique là kẻ phản bội.

Pique được cho là đang cặp kè với một phụ nữ 20 tuổi và làm phục vụ tại một quán bar. Lorena Vazquez và Laura Fa, hai trong số những phóng viên Tây Ban Nha đầu tiên thông tin về mối quan hệ đổ vỡ của Pique và Shakira, tiết lộ chính Shakira là người chủ động đề nghị ly thân.

Giọng ca người Colombia để người thân chia sẻ chuyện cô suy sụp, buồn bã khi tình yêu đổ vỡ. Trong khi đó, Pique được miêu tả "không hài lòng" về việc này.

Theo một nguồn tin khác của tờ El Periodico, người tình mới của Pique có mối quan hệ thân thiết với bạn gái của Riqui Puig, đồng đội của Pique ở Barca. Cô gái này và trung vệ Tây Ban Nha thường xuyên qua lại ở hộp đêm La Traviesa.

Shakira và Pique đang trong quá trình chia tài sản. AS tiết lộ Shakira tích lũy được khối tài sản 300 triệu euro trong sự nghiệp âm nhạc. Còn Pique có tài sản gần 80 triệu euro.

Ngày 4/6, Shakira và Pique xác nhận ly thân sau 12 năm chung sống. Cặp đôi không kết hôn nhưng có chung hai con là Milan (sinh năm 2013) và Sasha (2015).

Duy Luân - Zing.vn | 23:25 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục