Shakira bị quấy rối sau khi chia tay Pique

11:01 Thứ bảy 25/06/2022

TinTheThao.com.vnShakira và người bạn trai lâu năm Gerard Pique tuyên bố ly thân vào đầu tháng 6 sau khi có thông tin cho rằng ngôi sao bóng đá không chung thủy.

 

Ngày 4/6, hai người đã xác nhận chia tay sau 11 năm bên nhau: "Chúng tôi rất tiếc phải xác nhận rằng chúng tôi đang ly thân. Vì lợi ích của con cái chúng tôi, là ưu tiên cao nhất của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu mọi người tôn trọng quyền riêng tư của chúng. Cảm ơn sự thông cảm của các bạn."

Pique được cho đã ngoại tình với gái trẻ. Sau đó, anh tiếp tục bị chụp ảnh ngồi cạnh một cô gái tóc vàng bí ẩn tại một nhà hàng Thụy Điển. Trong khi đó, Shakira đã phải đối mặt với một số vấn đề đáng lo ngại kể từ khi cuộc chia tay của họ xuất hiện trên các mặt báo.

Theo Marca, ca sĩ trình bày ca khúc "Waka Waka" đã nhận được những lá thư quấy rối gửi đến nhà của cô ở Barcelona từ những người hâm mộ cầu xin được kết hôn với cô. Điều này khiến nữ ca sĩ lo lắng đến mức phải liên lạc với nhà chức trách.

Easily one of the best videos of 2020. @shakira & @bep's

 Việc xác nhận tình trạng độc thân khiến Shakira bị quấy rối.

Và gần đây, một số người đàn ông được nhìn thấy lảng vảng bên ngoài nhà cô. Vào ngày 20 tháng 6, Shakira thức dậy và phát hiện một loạt lời nhắn được vẽ bậy ngoài cửa nhà mình. Những dòng tin nhắn được viết bằng tiếng Anh có nội dung: "Anh yêu em, người phụ nữ xinh đẹp. Anh đến đây vì em, tình yêu của anh. Anh đã sẵn sàng để kết hôn với em ngay bây giờ."

Ngôi sao Colombia muốn đưa các con trai Milan và Shasha đến Miami trong 2 tháng nghỉ hè nhưng Pique không cho phép. Tuy nhiên, với những lo ngại về sự an toàn lúc này, Pique được cho có thể đồng ý để 3 mẹ con rời Tây Ban Nha một thời gian.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 10:31 25/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục