Shakira ăn tối với Lewis Hamilton

19:42 Thứ năm 11/05/2023

Sau cuộc chia tay ồn ào với Gerard Pique, chủ nhân ca khúc Hips Don't Lie và tay đua công thức một Lewis Hamilton cùng ăn tối trong nhà hàng nổi tiếng ở Miami.

Shakira ăn tối với Lewis Hamilton - Bóng Đá

Shakira và tay đua công thức một Lewis Hamilton bị phát hiện cùng ăn tối trong nhà hàng nổi tiếng ở Miami.

Theo tờ The Sun, tay đua người Anh và nữ ca sỹ người Colombia bị bắt gặp hẹn hò tại nhà hàng Cipriani ở trung tâm thành phố Miamia (Mỹ). Sự xuất hiện của Shakira và Hamilton với những cử chỉ có phần tình tứ của cả hai đã thu hút mọi ánh nhìn từ thực khách có mặt tại nhà hàng.

Trong đoạn video được lan truyền, tình cũ của cựu sao Barca và Hamilton đều diện trang phục lịch sự. Chủ nhân ca khúc Waka Waka tiến tới bàn của tay đua F1 trong khi anh chàng tươi cười chào đón và tỏ ra hài lòng khi gặp cô nàng. Tới hiện tại, cả Shakira lẫn Hamilton vẫn chưa đưa ra bình luận gì về việc hẹn hò.

Với 7 lần vô địch, Hamilton được coi là một trong những tay đua vĩ đại nhất trong lịch sử giải đua công thức 1. Lewis Hamilton và ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo từng có thời gian là tình địch của nhau khi chạy đua tán tỉnh cô nàng có tên Viktoria Odintcova.

Video xuất hiện sau khi nữ ca sĩ 46 tuổi được phát hiện đi cùng Tom Cruise tại giải đua xe Miami Grand Prix tại Florida (Mỹ). Sự tương tác của hai ngôi sao cũng khiến khán giả chú ý.

Theo nguồn tin Page Six, tài tử Tom Cruise quan tâm đến Shakira sau khi giọng ca La La La cùng hai con trai chuyển từ Tây Ban Nha sang Miami (Mỹ). Nguồn tin này nói: "Tom thích theo đuổi cô ấy. Giữa họ có sự kết nối với nhau".

Shakira tuyên bố chia tay cầu thủ bóng đá Gerard Pique vào tháng 5 năm ngoái sau 11 năm bên nhau. Ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng được cho đã bị cha của Pique "đuổi" khỏi nhà ở Barcelona vào tháng trước, khiến cô phải quay lại Miami. Dù vậy, Shakira không hề lên tiếng về tin đồn này.

Nguồn: Zing.vn
Phương Anh | 19:00 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục