Shakhtar Donetsk chốt hạ dứt khoát vụ Mudryk

21:36 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc bóng đá của Shakhtar Donetsk, Darijo Srna, khẳng định rằng đội bóng sẽ không bán rẻ Mykhaylo Mudryk, bất chấp sự quan tâm từ Arsenal.

 

Đội chủ sân Emirates đang dẫn trước Manchester City 5 điểm, nhưng chấn thương của Gabriel Jesus có thể ảnh hưởng đến tham vọng đua vô địch của Pháo thủ. Điều đó có nghĩa họ sẽ phải đầu tư thêm cho hàng công trong tháng Giêng tới. 

Shakhtar Donetsk send fresh transfer warning to Arsenal over Mikhailo Mudryk - Bóng Đá

 Mudryk đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Một trong những mục tiêu chuyển nhượng trọng điểm của Arsenal là Mykhaylo Mudryk. Tuy nhiên, Shakhtar Donetsk một lần nữa tuyên bố sẽ cố gắng chống lại những lời đề nghị từ các đại gia Premier League. 

Giám đốc bóng đá của Dario Srna cho biết: "Mudryk là một tài năng lớn. (Cậu ấy) vẫn chưa có liên hệ với bất kỳ câu lạc bộ nào. Nếu ai đó muốn có cậu ấy, họ sẽ phải trả rất nhiều tiền. Mudryk là hiện tại của chúng tôi."

Cách đây vài tháng, Dario Srna khẳng định Mudryk có giá không dưới 100 triệu euro. Tuy nhiên, Mudryk nói rằng anh buồn lòng khi biết sự thật này. 

Anh tiết lộ: "Khi tôi biết về mức giá của mình, tôi không chỉ ngạc nhiên mà còn bị sốc."

"Nhưng tôi chắc chắn 100% rằng họ khó có thể mua một cầu thủ từ giải vô địch Ukraine với giá 100 triệu… Tôi sẽ không giấu giếm rằng mình rất buồn."

"Số tiền 100 triệu là rào cản đối với quá trình chuyển nhượng tôi sang một giải vô địch quốc hàng đầu, điều mà tôi hằng mơ ước. Tôi không thể nói rằng giấc mơ của tôi đã bị dập tắt, nhưng nó bị tổn thương – đó là điều chắc chắn."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 20:38 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục