Sex với gái Thái, 3 cầu thủ trẻ Leicester bị sa thải

23:39 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – CLB Leicester City đã chính thức cắt hợp đồng với 3 cầu thủ là Tom Hopper, Adam Smith và James Pearson vì vụ bê bối tình dục tại Thái Lan.

Bộ ba Leicester bị sa thải vì ham của lạ. Ảnh: internet.

Mới đây, CLB Leicester City của tỉ phú Vichai đã đến Thái Lan du đấu, nghỉ dưỡng, cũng như quảng bá hình ảnh. Thế nhưng các cầu thủ trẻ của đội bóng Anh đã để lại tiếng xấu khi hình ảnh ăn chơi trác tác với các cô gái Thái Lan bị phát tán trên internet.

Vụ việc ăn chơi này đã khiến 3 cầu thủ Tom Hopper, Adam Smith và James Pearson nhận án kỉ luật đuổi về nước sớm. Chưa dừng lại tại đó, quá trình điều tra nội bộ của CLB phát hiện các cầu thủ đã có nhiều lời phân biệt chủng tộc với các cô gái Thái Lan.

Nguồn tin từ Telegraph cho biết có những từ như “mắt hí”, “con hầu gái” đã lọt vào clip cùng tiếng cười khả ố. Đây là hành vi rất nghiêm trọng, không chỉ gây tổn hại danh tiếng Leicester, chủ tịch Vichai nói riêng và ảnh hưởng đến mối quan hệ với đối tác Thái Lan.

Do đó, hậu vệ James Pearson (con trai HLV trưởng Nigel Pearson), tiền đạo Tom Hopper và thủ môn Adam Smith chính thức nhận án kỉ luật cao nhất là thanh lí hợp đồng. Cùng với đó, trang chủ đội bóng Anh đã gửi lời xin lỗi, lấy làm tiếc về sự việc không hay này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục