Sevilla nhắm bom xịt Arsenal

09:21 Thứ ba 10/05/2022

TinTheThao.com.vnCLB Tây Ban Nha có kế hoạch bổ sung nhân sự mùa hè 2022 và họ xác định một cái tên tiềm năng đến từ Arsenal.

 

Tờ Metro dẫn nguồn từ SuperDeporte cho hay, Sevilla đã mở cuộc đàm phán với Arsenal về trường hợp Nicolas Pepe. Đội bóng Tây Ban Nha có ý định ký hợp đồng với cầu thủ người Bờ Biển Ngà hè này. Sau 3 năm cập bến sân Emirates, cựu sao Lille vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính Arsenal.

Pepe là bản hợp đồng bom tấn của Pháo thủ thành London. Mùa hè năm 2019, Arsenal bỏ ra 72 triệu bảng để sở hữu chữ ký của ngôi sao 26 tuổi. Mùa giải năm nay, Pepe có vỏn vẹn 5 trận đá chính ở Premier League. 

Chia tay Arsenal là bước đi hợp lý với cá nhân Pepe ở thời điểm hiện tại. Theo báo chí Anh Quốc, Arsenal sẵn sàng cắt lỗ để tống khứ Pepe. Đội bóng bắc London định giá Pepe vào khoảng 25 triệu bảng Anh trên TTCN.

Sevilla open talks with Arsenal over Nicolas Pepe transfer - Bóng Đá

Pepe có khả năng chia tay Arsenal.

Giám đốc thể thao Sevilla, Monchi xác định Pepe là mục tiêu cần thiết với CLB Tây Ban Nha mùa hè này. Tuy nhiên, Sevilla sẽ không mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà với giá cắt cổ.

Pepe rõ ràng đã sa sút quá nhiều so với chính mình ở mùa giải năm nay. Quay ngược dòng thời gian, Wilfried Zaha từng là mục tiêu theo đuổi sát sao của Arsenal. Mùa hè năm 2019, Zaha ở rất gần Pháo thủ thành London trước khi Arsenal thay đổi và quyết định chiêu mộ Nicolas Pepe thay thế.

Thực tế chứng minh, quyết định ký hợp đồng với Pepe là sai lầm của Arsenal. Họ sửa sai khi cố gắng bán Pepe mùa hè này.

Anh Nguyễn | 08:51 10/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục