Sevilla cho Jules Kounde dự bị, chuẩn bị ký kết với Chelsea

18:05 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnSevilla đã từ chối mạo hiểm với Jules Kounde trong trận giao hữu trước mùa giải vì họ muốn giữ anh nguyên vẹn cho việc chuyển đến Chelsea.

Jules Kounde vẫn chưa ra sân một phút nào ở đợt giao hữu trước mùa giải của Sevilla. Huấn luyện viên Julen Lopetegui điền tên cầu thủ người Pháp lên băng ghế dự bị nhưng không cho anh ra sân bất kỳ trận nào.

Kounde được Chelsea theo đuổi rất sát sao trong mùa hè này. The Blues đang tiến hành đàm phán với Sevilla. Đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu Chelsea trả đủ 63 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của Kounde. The Blues được cho sẵn sàng trả khoản tiền đó, nhưng đang tìm cách giảm mức phí bằng cách đưa ra một cầu thủ để trao đổi.

Cập nhật thương vụ Kounde - Chelsea: Cạnh tranh 2 ông lớn, Lộ diện vật tế - Bóng Đá

 Kounde đang được Sevilla giữ chân.

Sevilla tin rằng đó chỉ là vấn đề thời gian và không muốn làm bất cứ điều gì để mạo hiểm với thương vụ kỷ lục của họ. Bất kỳ chấn thương nào đối với Kounde cũng có thể chấm dứt thỏa thuận ngay lập tức, và đó rõ ràng không phải là điều mà hai bên mong muốn.

Chelsea đã hy vọng có thể chốt hợp đồng với giá khoảng 30 triệu bảng cộng với Kurt Zouma, nhưng cầu thủ người Pháp đã nói với The Blues rằng anh không muốn góp mặt trong thương vụ này vì bản thân muốn ở lại London.

Davide Zappacosta, Tiemoue Bakayoko, Matt Miazga và Kenedy đều đã được đề xuất, nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Sevilla đã bày tỏ sẵn sàng có được Andreas Christensen trong thương vụ này, nhưng HLV Thomas Tuchel lại đang muốn ký hợp đồng mới với anh.

Siêu phẩm của Kounde vào lưới Barca:

 
Thanh Vũ | 17:07 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục