''Sếu vườn'' nói về hậu bối: "Anh ấy đã đáng giá gấp đôi, gấp 3''

19:26 Thứ hai 07/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Peter Crouch vừa có những phát biểu tán dương màn trình diễn của một ngôi sao tấn công Liverpool.

Trong cuộc đối đầu với Leicester City ở vòng 8 Premier League, Sadio Mane đã kỷ niệm trận đấu thứ 100 ở Premier League trong màu áo Liverpool bằng pha lập công mở tỷ số - cũng là bàn thắng thứ 50 của anh cho Lữ đoàn Đỏ ở đấu trường quốc nội. Chứng kiến những gì ngôi sao người Senegal thể hiện, cựu tiền đạo Liverpool, Peter Crouch đã hết lời khen ngợi cầu thủ mang áo số 10.

"Theo dõi anh ấy thật kỹ, tôi nghĩ anh ấy đã cải thiện rất nhiều’’, Crouch nói với BT Sport. ‘’Với tôi, dường như Jurgen Klopp luôn biết cách để có được các cầu thủ và cải thiện họ.’’

Crouch: Mane is worth triple what Liverpool paid for him - Bóng Đá

Peter Crouch dành nhiều ‘’lời có cánh’’ cho Sadio Mane. 

"Tôi nghĩ mọi người đã nói về việc Mane giờ đây đáng giá hơn rất nhiều những gì họ đã bỏ ra. Giờ thì anh ấy đã đáng giá gấp đôi, gấp 3 ngày trước. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu.’’

"Ai là người giỏi nhất trong bộ 3 tấn công của Liverpool? Hiện tại, bạn sẽ phải nói đó là Mane."

Sự ghi nhận của Peter Crouch dành cho hậu bối ở Liverpool là hoàn toàn xứng đáng, nhưng việc anh kết luận Mane là chân sút xuất sắc nhất trong ‘’cây đinh ba’’ của Klopp sẽ không nhận được sự chia sẻ của một người cũ The Kop khác - cựu tiền vệ Jason McAteer. Mới đây, McAteer đã chia sẻ rằng với anh, Roberto Firmino mới là cái tên quan trọng nhất ở Anfield.

Xem Sadio Mane phát biểu về mối quan hệ với Mohamed Salah:

Ngọc Bách | 18:04 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục