Setien: "Cậu ấy đã mở ra cơ hội của mình tại Barca cho bản thân"

18:40 Chủ nhật 08/03/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha lên tiếng khen nức nở một cậu học trò sau chiến thắng trước Real Sociedad.

Barcelona vừa giành chiến thắng quan trọng 1-0 trên sân nhà trước Real Sociedad trong khuôn khổ lượt trận vòng 27 La Liga 2019/20. Rõ ràng trong bối cảnh gặp nhiều vấn đề nơi hậu trường cũng như vừa phải nhận cú sốc sau trận thua tại El Clasico, thắng lợi tại Camp Nou vừa qua không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa điểm số với Blaugrana.

Bây giờ, người Catalan có quyền được vui mừng. Và trong bầu không khí hân hoan hiện tại, HLV Quique Setien đã lên tiếng dành những lời có cánh cho cậu học trò Martin Braithwaite:

Setien: Braithwaite's performance opens up chances for his future - Bóng Đá

Setien đã dành những lời có cánh cho Martin Braithwaite sau những gì anh đã thể hiện trước Real Sociedad.

"Braithwaite đã giúp đỡ Barca rất nhiều. Về cuối trận, cậu ấy có dấu hiệu xuống sức bởi chúng tôi đã yêu cầu ở cậu ấy quá nhiều."

"Tất cả đều rất vui với màn trình diễn của cậu ấy. Và với những gì đã thể hiện, cậu ấy đã mở ra cơ hội của mình tại Barca cho bản thân."

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà Setien lại khen nức nở Martin Braithwaite tới vậy. Theo các thống kê, anh đã có 2 cú sút trúng khung thành, 2 lần rê bóng vượt qua đối thủ, 25 đường chuyền thành công, 1 key-pass, giành chiến thắng 4 lần trong những pha đấu tay đôi trong đó có 1 tình huống không chiến cũng như có 1 pha tắc bóng thành công.

Các cầu thủ Barca tập luyện tại Ả Rập Xê-út:

Anh Tú | 17:42 08/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục