Serie A ra lệnh cấm các CLB mặc áo xanh lá cây

10:33 Thứ bảy 17/07/2021

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Serie A đã ra lệnh cấm các đội bóng mặc áo đấu màu xanh lá cây bắt đầu từ mùa giải 2022/2023.

Đội tuyển Ý đã có một kỳ EURO 2020 thành công khi khép lại giải đấu với chức vô địch, sau chiến thắng nghẹt thở trước tuyển Anh bằng loạt penalty cân não. 

Giờ đây, các cầu thủ của đất nước hình chiếc ủng sẽ có khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới. Đáng chú ý, những ngôi sao của Ý sẽ phải làm quen với 1 quy định mới ở giải quốc nội khi Ban tổ chức Serie A cho biết, họ sẽ cấm các đội bóng sử dụng trang phục màu xanh lá cây bắt đầu từ mùa giải 2022/2023

Serie A ra lệnh cấm các CLB mặc áo xanh lá cây - Bóng Đá

Áo đấu sân khách màu xanh của CLB Lazio.  

Theo lý giải chuyên môn, đại diện giải đấu đưa ra thay đổi này vì lo ngại màu xanh lá cây trên áo đấu vốn trùng với màu sân sẽ gây cản trở cho các khán giả theo dõi trận đấu. Tương tự, điều này cũng khiến những cầu thủ bị mù màu khó xác định đối thủ và đồng đội trên sân. 

Được biết, quy định này sẽ gây khó khăn đến Sassuolo, đội bóng vốn có trang phục thi đấu truyền thống là sọc xanh đen. Ngoài ra, Lazio cũng từng trình làng mẫu áo sân khách màu xanh hay kỳ giáng sinh năm ngoái, Atalanta cũng từng sử dụng một bộ trang phục với tông màu tương tự để thi đấu. 

Nước Ý ăn mừng chiến thắng trước Tây Ban Nha ở Euro 2020:

 
Phi Yến | 09:35 17/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục