Sergio Romero có bến đỗ mới, De Gea lên tiếng chốt luôn tương lai

12:36 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnKhông thể phủ nhận rằng, ngôi sao người Tây Ban Nha là trụ cột của Manchester United trong suốt nhiều mùa giải vừa qua.

 Mùa Hè này, Manchester United đã trải qua khá nhiều biến động ở vị trí thủ môn. Họ mang về một người gác đền chất lượng là Tom Heaton, đồng thời quyết định gia hạn hợp đồng với Lee Grant, dù anh gần như chỉ "ngồi chơi xơi nước" tại Old Trafford.

Ở chiều hướng ngược lại, Sergio Romero đã chia tay Man Utd và tìm được bến đỗ mới tại La Liga. Trong khi đó, David De Gea - người dự kiến sẽ đánh mất suất bắt chính vào tay Dean Henderson trong mùa tới, mới đây cũng đã lên tiếng làm rõ tương lai.

De Gea on his future - Bóng Đá

 De Gea sẽ ở lại Old Trafford. 

Nhân dịp 10 năm khoác áo Man Utd, De Gea đã khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục ở lại CLB. Thông qua trang chủ của Quỷ đỏ, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Tôi đã gắn bó rất nhiều năm với câu lạc bộ, và việc có thể chơi cho một câu lạc bộ như Manchester United trong nhiều mùa giải là một niềm tự hào lớn đối với tôi."

"Nhưng, bạn phải sống ở hiện tại. Tôi nghĩ mình vẫn còn rất nhiều năm phía trước ở câu lạc bộ này. Tôi vui mừng về điều đó, cảm thấy mạnh mẽ và tôi rất muốn thể hiện tốt."

"Tôi cảm thấy tuyệt vời ở bản thân mình, tự tin cao độ. Và tôi nghĩ rằng, mùa giải sắp tới nên - và phải là - một mùa giải quan trọng đối với tất cả chúng tôi."

De Gea trổ tài trên ĐT TBN

 
Huỳnh Phong | 12:06 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục