Sergio Reguilon có động thái rõ ràng, fan Man Utd hí hửng

06:32 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnSergio Reguilon của Real Madrid là một trong những mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Sergio Reguilon năm nay 23 tuổi, thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Trong trận đấu với chính Man Utd ở Europa League, Reguilon đã có màn trình diễn rất tuyệt vời và được cho là đã lọt vào 'mắt xanh' của Ole Gunnar Solskjaer.

Photo: Defender drops Man United transfer hint as he removes Real Madrid and follows Old Trafford stars on his social media - Bóng Đá

  Sergio Reguilon trong màu áo Sevilla.

Reguilon nổi bật với khả năng tấn công ấn tượng. Đây cũng là điều mà các hậu vệ cánh của Man Utd còn thiếu. Hơn nữa, ở vị trí hậu vệ trái của đội chủ sân Old Trafford, Luke Shaw thường xuyên dính chấn thương, trong khi Brandon William đang phải đá trái chân.

Hàng loạt các nguồn tin uy tín cho biết Reguilon đã được Real Madrid đề nghị đến Man Utd bởi họ đã có bộ đôi rất được HLV Zidane tin tưởng, Ferland Mendy và Marcelo, còn Sevilla thì chỉ muốn tiếp tục mượn cầu thủ người Tây Ban Nha này. Mức giá phía Los Blancos đưa ra, 18 triệu bảng, rõ ràng không thể làm khó đội chủ sân Old Trafford.

Và mới nhất, Reguilon đã có động thái khiến người hâm mộ Quỷ đỏ có thể vui mừng, đó là xóa Real Madrid khỏi tiểu sử Instagram, đồng thời bắt đầu theo dõi các cầu thủ Man Utd, như Paul Pogba, Mason Greenwood.

Photo: Defender drops Man United transfer hint as he removes Real Madrid and follows Old Trafford stars on his social media - Bóng Đá

 Reguilon xóa Real Madrid khỏi tiểu sử Instagram. Phải chăng đây là dấu hiệu cho thấy anh sẽ rời khỏi Bernabeu?

Tài năng đặc biệt của Reguilon:

 
Minh Tuấn | 05:34 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục