Sergio Ramos nhận giải Hậu vệ hay nhất lịch sử

07:44 Thứ sáu 18/11/2022

Trung vệ của câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) được vinh danh ở gala giải thưởng Globe Soccer Awards 2022.

Đêm 17/11 (giờ Hà Nội), gala Globe Soccer Awards hay còn được biết đến với tên gọi "Quả bóng vàng Dubai" diễn ra tại Dubai (UAE). Buổi lễ trao giải năm nay thu hút sự chú ý với sự góp mặt của nhiều danh thủ, cựu danh thủ.

Sergio Ramos nhận giải Hậu vệ hay nhất lịch sử - Bóng Đá

Ramos rạng rỡ trên bục nhận giải. 

Sergio Ramos, người đã chơi gần 1.000 trận ở mọi cấp độ và giành hầu hết danh hiệu cao quý như vô địch La Liga, Champions League, EURO, World Cup được vinh danh ở hạng mục giải thưởng "Hậu vệ hay nhất lịch sử".

Gala Globe Soccer Awards năm nay còn chào đón sự hiện diện của Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic. Hai người đồng đội ở Manchester United được vinh danh ở hạng mục giải "Cầu thủ có sự nghiệp nổi bật".

Bất ngờ đã không xảy ra ở hạng mục giải thưởng chính, khi Karim Benzema trở thành chủ nhân của giải Cầu thủ nam hay nhất do hội đồng chuyên môn lựa chọn. Trong khi đó, Mohamed Salah nhận giải Cầu thủ hay nhất theo lá phiếu từ người hâm mộ.

Karim Benzema có thêm một giải thưởng cá nhân trong năm 2022, sau Quả bóng vàng và giải Cầu thủ hay nhất của UEFA. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, "Quả bóng vàng Dubai" được trao cho một cầu thủ người Pháp. Vào năm 2021, Kylian Mbappe là cái tên được vinh danh.

Bên cạnh đó, BTC còn tiến hành trao một số giải thưởng phụ như HLV của năm (Carlo Ancelotti), HLV có thành tựu nổi bật (Unai Emery), nhà báo thể thao của năm (Fabrizio Romano), cầu thủ nữ xuất sắc (Alexia Putellas), người đại diện của năm (Jorge Mendes).

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:00 18/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục