Sergio Ramos nằng nặc đòi đến M.U

15:22 Thứ ba 23/06/2015

Bất đồng với lãnh đạo Real sau khi sa thải Ancelotti, Sergio Ramos đã đánh tiếng muốn rời sân Bernabeu để gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester.

Thông tin trên khiến Van Gaal cùng các cộng sự khấp khởi mừng thầm. Bởi M.U đang rất cần một trung vệ kinh nghiệm và khao khát chinh phục đỉnh cao như Ramos.

Sergio Ramos không mặn mà ở lại Real. Ảnh: Internet.

Tờ Starsport còn loan tin, M.U sẽ không bán De Gea cho Real nếu đội bóng Hoàng gia từ chối để Ramos cập bến Old Trafford.

Nguồn từ nội bộ Quỷ đỏ cho hay: "Sergio Ramos là cầu thủ Van Gaal rất kết. Thực tế là sẽ không có hợp đồng De Gea sang Bernabeu, trừ khi Ramos được cho phép gia nhập Quỷ đỏ."

Trước đó, chủ tịch Florentino Perez hy vọng sẽ chiêu mộ thành công De Gea với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

Nhưng giờ ông phải chấp nhận bán Ramos nếu muốn có sự phục vụ của De Gea. Hiện trung vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha cũng đang khúc mắc chuyện gia hạn hợp đồng nên đã bày tỏ ý định ra đi.

Barcelona rất quan tâm đến Ramos, nhưng chắc chắc Perez sẽ không bán trung vệ chất lượng cho kình địch ở La Liga.

Điều này mở ra cánh cửa cơ hội cho M.U. Dự kiến, GĐĐH Ed Woodward chuẩn bị đàm phán với phía Real trong tuần tới để bàn về chuyện chuyển nhượng De Gea và Ramos.

Phía Quỷ đỏ ước tính mức giá chi ra cho thương vụ Ramos là 30 triệu bảng. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia sẽ không để trung vệ người Tây Ban Nha ra đi dưới con số 45 triệu bảng.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục