"Sergio Ramos đang đàm phán để ở lại Real Madrid..."

21:14 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của trung vệ người Tây Ban Nha thời gian qua thu hút sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông Châu Âu và quốc tế.

Carlo Ancelotti đã nhậm chức HLV trưởng Real Madrid thay cho Zinedine Zidane. Một mùa giải thất vọng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khép lại bằng hàng loạt sự thay đổi, bắt nguồn từ vị trí huấn luyện cho đến những nhân sự trong đội hình.

Hiện tại, dù chưa có thông tin gì về việc một số ngôi sao của Real sẽ rời Santiago Bernabeu, chỉ biết Los Blancos đã gọi về Martin Odegaard và Dani Ceballos, tuy nhiên tương lai của Sergio Ramos thì đã khiến cho giới truyền thông quan tâm rất nhiều những ngày qua.

Cụ thể, cả Ramos và Real chưa đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng mới. Khi mà David Alaba đã cập bến Madrid, tin đồn về việc trung vệ đội trưởng Real rời đội bóng ngày một dày đặc.

Dù vậy, theo Giám đốc thể thao của Sevilla - Monchi, Sergio Ramos đang có những động thái đàm phán nhằm kéo dài tương lai với Kền kền trắng. Marca dẫn lời Monchi:

Monchi: I think Ramos is in talks to stay at Real Madrid - Bóng Đá

Tương lai Ramos hiện đang rất được quan tâm.

Cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid.” Monchi mở đầu cuộc phỏng vấn với Sky Italia bằng câu nói này.

"Tôi nghĩ Sergio Ramos đang đàm phán để ở lại Real Madrid. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói."

Năm 2005, Ramos từng rời Sevilla để gia nhập Real Madrid. Hiện tại, xoay quanh tương lai bất ổn tại Bernabeu, ngôi sao sinh năm 1986 có những đồn đoán về việc quay trở về đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 20:16 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục