Sergio Ramos: "Đã có lời đề nghị từ Man Utd"

07:32 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnManchester United coi trung vệ Sergio Ramos là mục tiêu theo đuổi từ lâu. Anh từng có phát biểu đáng chú ý về đội bóng này trong quá khứ.

Cách đây ít giờ, Real Madrid phát đi thông báo: "Đội bóng sẽ tổ chức một buổi lễ kỷ niệm chia tay đội trưởng Sergio Ramos với sự góp mặt của Chủ tịch Florentino Perez. Sau đó, Ramos sẽ xuất hiện trước truyền thông trong một cuộc họp báo."

Như vậy, Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid sau khi không đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng Hoàng gia. Được biết, Ramos muốn một bản hợp đồng 2 năm nhưng chính sách gia hạn từng năm một với cầu thủ trên 30 tuổi không cho phép Real Madrid phá bỏ quy định này.

Sergio Ramos' comments on Man Utd as transfer speculation hots up after Real Madrid exit - Bóng Đá

 Man United muốn có Ramos.

Chia tay Real Madrid, điều người hâm mộ quan tâm là Ramos sẽ gia nhập bến đỗ nào tiếp theo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, PSG và Man United nhanh chóng muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Man United đã từng theo đuổi Ramos và suýt có được chữ ký của anh vào năm 2016. Khi ấy, Ramos cũng đã có những lời nhận xét về Quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, Ramos cho hay trong một cuộc phỏng vấn với tờ COPE rằng: "Đã có lời đề nghị từ Man United. Tôi đã cân nhắc thay đổi môi trường trong một thời gian dài, nhưng Real Madrid luôn là ưu tiên của tôi và không có bất kỳ lý do kinh tế nào xen vào chuyện này.

Những lời tâng bốc từ các câu lạc bộ lớn [ám chỉ Man United] luôn là điều tốt vì điều này chứng tỏ bạn đang thi đấu ổn định. Tuy nhiên người hâm mộ và câu lạc bộ Real Madrid cần tôi."

Ở tuổi 35, Ramos không còn được Real Madrid trân trọng và ra đi là điều tốt nhất.

Enrique nói về Ramos

 
Tiểu Lam | 06:34 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục