"Sergio Busquets Việt Nam": "Mọi chuyện đều có thể xảy ra"

20:21 Thứ sáu 11/01/2019

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng hy vọng ký ức đẹp tại Olympic 2014 sẽ là động lực giúp anh cùng đồng đội tạo nên bất ngờ trước Iran vào ngày mai.

Trong đội hình trẻ mà HLV Park Hang-seo đăng ký tham dự VCK Asian Cup 2019, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng và đội trưởng Quế Ngọc Hải chính là hai gương mặt còn sót lại ởchiến thắng chấn động châu Á trước Olympic tỉ số 4-1 tại Olympic 2014 tại Icheon (Hàn Quốc).

Huy Hùng là một hai cầu thủ còn sót lại trong đội hình Olympic Việt Nam từng thắng Olympic Iran.

Để bây giờ khi nhắc về trận thắng đó, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn không giấu được sự hạnh phúc. Anh kể với truyền thông trong nước: "Đến nay, với tôi đó vẫn là một trong những chiến thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp. Trước khi trận đấu với Olympic Iran diễn ra, toàn đội đều cảm thấy lo lắng và áp lực đè nặng. Nhưng không hiểu sao đến ngày thi đấu, toàn đội lại rất sung sức để làm nên chiến thắng khó tin đấy.

Có nằm mơ chúng tôi cũng không nghĩ mình có thể đánh bại được đội bóng mạnh hàng đầu châu Á như Iran ở ASIAD 2014. Trước khi bước vào giải đấu đó, Olympic Việt Nam không được đánh giá cao và điều đó càng khiến chúng tôi quyết tâm hơn. Chính việc Iran coi thường Việt Nam đã khiến họ phải trả giá. Đó quả thực vẫn là một kỷ niệm thực sự đẹp trong sự nghiệp của tôi và những đồng đội khác”.

Vì thế trước khi trận đấu trước ĐT Iran diễn ra vào ngày mai, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn tin bất ngờ có thể đến với thầy trò HLV Park Hang-seo: “Iran là đội bóng số 1 châu Á và là ứng viên lớn nhất cho ngôi vô địch năm nay, đó chắc chắn là điều không phải bàn cãi. Tuy vậy, toàn đội thoải mái, tự tin sẵn sàng chiến đấu sòng phẳng với đối thủ này. Bóng chưa lăn thì mọi chuyện vẫn có thể xảy ra. Toàn đội sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để tiếp tục có thể làm được điều gì đó trước Iran ở trận tới.

 ĐT Việt Nam hoàn toàn tin vào điều bất ngờ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ được diễn ra vào lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 12/1 tới

Tịnh Đế | 19:20 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục