Sergio Busquets nói thẳng về sức mạnh của Chelsea

06:29 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnSergio Busquets đã dùng chức vô địch Champions League của Chelsea mùa trước làm động lực cho Barcelona mùa này.

Phát biểu trước cuộc đụng độ hứa hẹn đầy khó khăn với Bayern Munich vào ngày mai, Busquets đã đề cập đến tình hình mùa trước của The Blues. Họ đã không có được kết quả như ý, dẫn đến việc Frank Lampard bị sa thải, Thomas Tuchel lên thay.

Vị HLV người Đức đã giúp The Blues như lột xác. Họ vào top 4 Premier League, và vô địch Champions League sau khi đánh bại Man City trong trận chung kết, nhờ bàn thắng duy nhất của Kai Havertz.

Sergio Busquets makes claim about Chelsea ahead of the Champions League restart - Bóng Đá

 Chelsea đang là nhà ĐKVĐ Champions League và ngày càng mạnh mẽ hơn.

“Mùa trước, Chelsea không nằm trong số những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch và họ đã giành được ngôi vô địch. Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra," Busquets thừa nhận.

Bàn về thực lực, rõ ràng Barcelona đã suy yếu đáng kể, nhất là khi không còn sự hiện diện của Lionel Messi. Dù sao, Busquets vẫn rất tự tin.

"Chúng tôi biết Lionel không có ở đây. Chúng tôi phải nỗ lực. Chúng tôi thực sự mong đợi mùa giải này," Busquets nói tiếp. “Champions League ngày mai là ngày đầu tiên. Nó sẽ không dễ dàng. Chúng tôi nhận thức rõ rằng nó sẽ khó khăn như thế nào. Chúng tôi muốn có một khởi đầu tốt."

Trong khi Barca bắt đầu chiến dịch trên sân nhà trước Bayern, thì Chelsea tiếp đón một đối thủ dễ chịu hơn nhiều là Zenit trên sân nhà Stamford Bridge.

Tuchel phát biểu sau trận thắng Aston Villa 

 
Minh Tuấn | 05:31 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục