Sergio Busquets lên tiếng, ủng hộ Setien tiếp tục tại vị

18:58 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã được hỏi về tương lai của ông thầy 61 tuổi trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli.

Dù được trao nhiều niềm tin khi thay thế người tiền nhiệm Ernesto Valverde, tuy nhiên những gì mà HLV Quique Setien làm được tại Camp Nou lúc này là rất khiêm tốn. Sau thất bại đáng thất vọng của Blaugrana trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid, giờ thì Champions League được xem là cứu cánh duy nhất của ông để có thể tiếp tục tại vị.

Như đã biết, Napoli chính là thử thách mà rạng sáng ngày 9/8, Setien cùng các học trò sẽ phải đối mặt. Và trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, tiền vệ Sergio Busquets đã được hỏi về tương lai của ông thầy 61 tuổi. Trả lời câu hỏi này, anh đáp:

 Busquets backs Setien to continue at Barca but insists players cannot influence board's decisions - Bóng Đá

Setien nhận được sự ủng hộ của Sergio Busquets.

"Đó là quyết định của BLĐ và chúng tôi không có bất cứ ảnh hưởng nào đến quyết định này."

"Tôi hi vọng ông ấy sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB vì thực sự là đã có những trận, chúng tôi chơi rất tốt. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thì đây không phải là điều mà chúng tôi nghĩ đến."

Ở một diễn biến khác, để chuẩn bị cho cuộc đấu này, đã có thông tin cho rằng Setien đã thử nghiệm sơ đồ 3-5-2. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sport, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn sẽ trung thành với sơ đồ 4-3-3, trong đó mũi đinh ba của Blaugrana sẽ là Grizi, Suarez và Lionel Messi.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
Minh Trí | 18:00 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục