Sergio Aguero ra mắt trong trận El Clasico?

13:09 Thứ bảy 09/10/2021

TinTheThao.com.vnQuá trình bình phục của tiền đạo người Argentina khá thuận lợi và nhiều khả năng anh có thể ra sân vào tháng 10.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự xuất hiện của tiền đạo người Argentina được kỳ vọng sẽ tăng cường hỏa lực cho hàng công của Blaugrana. Tuy nhiên cho đến nay El Kun vẫn chưa có trận đấu chính thức nào vì dính chấn thương và phải ngồi ngoài.

Mới đây Daily Mail cho biết quá trình hồi phục chấn thương của Sergio Aguero tại Barcelona đang diễn ra hết sức tích cực. Ngôi sao 33 tuổi tiến gần hơn đến trạng thái sung mãn sau khi trở lại tập luyện trong phòng gym. Nhiều khả năng Aguero sẽ kịp góp mặt ở trận El Clasico đầu tiên của mùa giải năm nay. Trận đại chiến diễn ra trên SVĐ Camp Nou ở vòng 10, vào lúc 21h15 ngày 24/10 (giờ Việt Nam).

Aguero đá trận El Clasico? - Bóng Đá

 Aguero chưa có trận ra mắt vì chấn thương.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đang chật vật trong kỷ nguyên hậu Messi. Ở vòng đấu gần nhất, họ để thua Atletico Madrid 0-2, trong thế trận mà Barca lép vế gần như toàn diện. Hiện Blaugrana đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga. Tại Champions League, họ để thua cả 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng trước Bayern Munich và Benfica, cùng với tỷ số 0-3. Theo tính toán của Opta, Barca có hơn 90% khả năng bị loại ngay vòng gửi xe.

Tân binh Luuk de Jong mà Blaugrana đem về vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng chưa đáp ứng được kỳ vọng. Do đó, sự trở lại của Aguero đóng vai trò khá quan trọng vào giai đoạn tới.

Sergio Aguero ký kết hợp đồng gia nhập Barcelona

 
Endo | 12:11 09/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục