Sergio Aguero ghi bàn ở trận đấu đầu tiên cho Barca

22:27 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã sẵn sàng ra sân để khắc phục tình trạng khan hiếm bàn thắng của Barcelona.

Sergio Aguero gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay dưới dạng tự do. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina không ra sân bất kỳ trận đấu nào từ đó đến nay. Lý do là bởi Aguero dính chấn thương.

Trong khoảng thời gian này, thành tích của Barcelona không thật sự tốt. Barcelona chìm sâu vào khủng hoảng khi liên tục có những trận đấu hết sức thất vọng. Chính vì thế, áp lực ngày càng đè nặng lên vai HLV Ronad Koeman.

Aguero scores on unofficial Barcelona debut - Bóng Đá

 Tiền đạo người Argentina mang tới thông tin đầy tích cực cho Barcelona.

Tuy vậy, CLB xứ Catalan sớm nhận cú hích từ Aguero. Trong trận giao hữu kín gặp UE Cornella, cựu sao Man City có lần đầu tiên khoác áo Barcelona và ghi 1 bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2, Philippe Coutinho ghi bàn còn lại.

Đây là dấu hiệu tốt lành cho thấy, Aguero đã sẵn sàng trở lại. Việc Aguero hồi phục chấn thương có thể giúp Barcelona giải quyết bài toán ghi bàn, trong bối cảnh Luuk de Jong chơi không đạt yêu cầu. Aguero có thể mang tới sức sống mới cho hàng công.

Aguero không hề quá xa lạ với môi trường La Liga. Tại Tây Ban Nha, Aguero nổi danh trong màu áo Atletico Madrid - cái nôi của những tiền đạo khét tiếng châu Âu. Cùng đội bóng này, Aguero đã vô địch Europa League và Siêu cúp châu Âu.

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman tại Barcelona:

 
Tiểu Lam | 21:29 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục