Sergio Aguero dự đoán tương lai của mục tiêu Chelsea

21:55 Thứ hai 30/01/2023

TinTheThao.com.vnSergio Aguero đã dự đoán đồng hương Enzo Fernandez sẽ hoàn tất việc chuyển đến Premier League trong bối cảnh có mối liên hệ chặt chẽ với Chelsea.

 

Tiền vệ Fernandez của Benfica đang cố gắng gia nhập Chelsea trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng 1. Chelsea đã đàm phán với câu lạc bộ Bồ Đào Nha trong vài tuần nhưng cho đến nay vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận.

Fernandez, 22 tuổi, là đối tượng được Chelsea quan tâm, sẵn sàng trả hơn 120 triệu euro điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của anh. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào tối thứ Ba nhưng cựu tiền đạo của Manchester City, Aguero tin rằng Fernandez sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng muộn.

Enzo Fernandez đã quyết định bỏ lỡ hai buổi tập của Benfica - Bóng Đá

 Fernandez được cho cũng muốn đến Chelsea.

"Enzo đã chứng minh rằng cậu ấy có thể chơi ở những giải đấu hàng đầu thế giới. Theo hiểu biết của tôi, sẽ còn một thời gian ngắn nữa cậu ấy mới đến Premier League hoặc La Liga."

"Có thể chắc chắn rằng cậu ấy sẽ là mục tiêu của những câu lạc bộ lớn nhất ngoài kia. Có lẽ chúng ta sẽ sớm thấy Enzo Fernandez ở Premier League. Giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup không có gì đáng để chế giễu."

"Có nhiều cầu thủ khác từ Argentina sẽ sớm chứng tỏ giá trị của họ. Brighton ký hợp đồng với Buonanotte, Maximo Perrone đến Manchester City thân yêu của tôi. Có một thế hệ mới đang bổ sung rất nhiều cho Premier League."

Thanh Vũ | 20:57 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục