Sergino Dest thuyết phục AC Milan giải cứu mình khỏi Barcelona

13:19 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnSergino Dest được cho là ngày càng tự tin rằng anh có thể thuyết phục AC Milan ký hợp đồng vĩnh viễn với mình từ Barcelona.

 

Hậu vệ của tuyển Mỹđã không có khởi đầu tốt nhất với Rossoneri và mới chỉ đá chính một trận ở Serie A, nhưng anh nghĩ rằng mình có thể xoay chuyển tình thế. Dest được cho là "ngày càng tin tưởng vào khả năng của chính mình" và dường như đã được tăng cường sự tự tin khi đá chính cả hai trận đấu của Mỹ tại World Cup 2022.

Hậu vệ cánh hiện muốn thuyết phục Milan đầu tư 20 triệu euro để mua anh từ Barcelona, theo Calciomercato.

Erik ten Hag saw £17.5m transfer Sergino Dest wish blocked by Man Utd chief John Murtough - Bóng Đá

 Dest mong sẽ được AC Milan mua đứt.

Hợp đồng cho mượn của Dest bao gồm một lựa chọn mua lại và Barcelona sẽ rất hài lòng khi cựu cầu thủ của Ajax ra đi vĩnh viễn do những khó khăn tài chính đang diễn ra của câu lạc bộ.

Hậu vệ này hiện đang tham dự World Cup 2022 và hy vọng sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp. Đội bónh của Gregg Berhalter sẽ chơi trận đấu cuối cùng của vòng bảng với Iran vào đêm nay. Đây sẽ là một trận đấu sinh tử bởi hai đội đều còn khả năng đi tiếp.

Đội đang đứng đầu bảng là tuyển Anh khả năng cao sẽ đánh bại xứ Wales để đi tiếp, do đó Mỹ và Iran sẽ tranh nhau chiếc vé còn lại. Hiện tại, Iran đang có lợi thế hơn khi có 3 điểm, tuy nhiên Mỹ vẫn có thể tự quyết định tấm vé đi tiếp bằng một trận thắng.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 12:21 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục