Serge Aurier làm rõ tin đồn gia nhập Arsenal sau khi rời Spurs

11:47 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnHiện tại thì hậu vệ cánh người Bờ Biển Ngà đang chờ đợi trận đấu ra mắt trong màu áo Villarreal.

Sau 110 lần khoác áo Tottenham Hotspur, rốt cuộc thì Serge Aurier cũng quyết định rời khỏi CLB trong mùa Hè vừa qua vì đã không còn là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ cánh phải. Đáng chú ý, sau khi chia tay Spurs, đã có một số tin đồn cho thấy Aurier sẽ gia nhập Arsenal.

Tuy nhiên, sau cùng thì ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chuyển sang La Liga để khoác áo Villarreal. Và trong một thông điệp gửi đến CĐV Spurs mới đây, Aurier cũng khẳng định mình chưa từng nghĩ đến việc chuyển đến Emirates. Thông qua trang Instagram cá nhân, anh chia sẻ:

"Tôi chưa bao giờ nhận thấy mình sẽ khoác áo một câu lạc bộ nào khác ở Anh, nếu không phải là ở đội bóng của các bạn! Và thậm chí, tôi cũng không thấy mình gia nhập vào đội của kẻ thù, bởi vì tôi quá tôn trọng câu lạc bộ của chúng ta, tôn trọng lịch sử của đội bóng và tất cả những khoảnh khắc mà chúng ta đã chia sẻ cùng nhau."

Serge Aurier on rumours with Arsenal  - Bóng Đá

 Aurier hoàn toàn không có ý định gia nhập Arsenal. 

"Các bạn đã thể hiện sự ủng hộ không ngừng trong suốt bốn mùa giải vừa qua, và tôi thực sự muốn cảm ơn các bạn vì đã cho tôi rất nhiều."

"Những tháng vừa qua không hề dễ dàng, tôi muốn nói lời chia tay với các bạn trong điều kiện tốt hơn. Nhưng, mỗi câu chuyện đều đi đến hồi kết, bạn cần phải biết cách chấp nhận và bước tiếp."

"Tôi cầu chúc cho các bạn những điều tốt đẹp nhất trong mùa giải này."

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Aurier tại Villarreal 

 
Huỳnh Phong | 11:17 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục