Serena Williams và cuộc đua khốc liệt với Ronda Rousey

20:31 Thứ ba 22/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Serena Williams cùng với Carli Lloyd (bóng đá) và Ronda Rousey (võ tự do) là ba ứng viên cho danh hiệu "Nữ VĐV xuất sắc nhất năm 2015" do AP tổ chức.

Kết quả cuối cùng sẽ được AP công bố vào thứ Sáu tuần này. Ba cái tên kể trên đều là những gương mặt thể thao nữ giới xuất sắc nhất trong 12 tháng qua và những thành tựu họ đạt được khiến nhiều đồng nghiệp phải nể phục.

Serena có cơ hội đoạt danh hiệu cuối năm của AP. Ảnh: Internet.

Với cá nhân Serena, cô chỉ để thua 3 trận trong mùa, thắng 54 trận. Serena đoạt 3/4 danh hiệu Grand Slam trong năm nay. Dù thua Roberta Vinci ở bán kết US Open nhưng những gì cô em nhà Williams đạt được ở tuổi 34 quả thật đáng khâm phục. 

Trong khi đó Rousey là biểu tượng của làng võ tự do UFC và đã thắng 2 trận đấu đầu tiên trong năm 2015 chỉ sau vỏn vẹn 48 giây. Tuy nhiên, điểm trừ của Rousey thậm chí còn lớn hơn của Serena khi cô bị Holly Holms hạ knock-out trong một trận đấu mà Rousey bị đánh cho tơi tả.

Phần mình Lloyd đã ghi dấu ấn đậm nét trong mùa giải 2015 khi lập cú hattrick để giúp đội tuyển nữ của Mỹ đánh bại tuyển nữ Nhật Bản trong trận chung kết World Cup diễn ra hồi mùa hè năm nay. Lloyd đã hoàn tất mùa giải với tổng cộng 18 bàn thắng và được vinh danh là Nữ cầu thủ xuất sắc nhất nước Mỹ. Cô cũng dẫn đầu giải thưởng Cầu thủ trong năm của FIFA.

Tổng hợp | 20:13 22/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục