Sếp WBC tin chắc đại chiến Wilder - Fury sẽ có phần 2

14:28 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnJosé Sulaimán, chủ tịch liên đoàn quyền anh WBC tự tin về khả năng diễn ra trận tái đấu giữa Deontay Wilder với Tyson Fury.

Sau cuộc đọ sức bất phân thắng bại hồi tháng 12, Deontay Wilder với Tyson Fury dự kiến sẽ chạm trán một lần nữa. "Wilder và Fury đã mang đến một trong những trận quyền anh hạng nặng hay nhất trong suốt thời gian dài vừa qua. Cuộc so găng đỉnh cao này khiến người hâm mộ nóng lòng muốn xem trận tái đấu. Và WBC vui mừng xác nhận rằng trận tái đấu đã được thông qua," WBC (Hội đồng quyền anh thế giới) xác nhận đồng ý để trận tái đấu diễn ra.

wilder-fury

 Sếp WBC tin chắc đại chiến Wilder - Fury sẽ có phần 2

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo nào xác nhận việc hai bên đạt thỏa thuận tái đấu, và điều này khiến NHM nghĩ đến viễn cảnh trận đại chiến không thể có phần 2. Mới đây, đích thân José Sulaimán, chủ tịch WBC lên tiếng trấn an dư luận.

"Tôi biết một sự thật chắc như bắp là Wilder và Fury muốn so găng một lần nữa. Tôi tin rằng trận chiến này sẽ diễn ra. Fury, Wilder và đội ngũ của họ không hề nói dối.

Họ trực tiếp gọi cho tôi và yêu cầu trận chiến phần 2 một cách quyết đoán. Tôi sẽ trao đổi với họ. Tuần trước, hai bên nói với tôi rằng họ đã tiến gần đến việc đạt thỏa thuận cho trận tái đấu mà không liên quan đến vấn đề tiền bạc," Sulaimán chia sẻ.

Bảo Bảo | 14:08 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục