Sếp Saigon Heat lý giải nguyên nhân không giữ Lenny Daniel

09:02 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Connor Nguyễn đã gửi tâm thư giải bày lý do cho các quyết định vừa qua cũng như những hoạt động sắp tới của Saigon Heat.

Sau quyết định không giữ lại Lenny Daniel ở mùa giải ABL sắp đến, Saigon Heat đã nhận được rất nhiều thắc mắc từ phía người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Nguyên nhân dẫn đến việc Saigon Heat chia tay công thần phần nào được lý giải thông qua bức tâm thư mới đây của Giám đốc điều hành Saigon Heat Connor Nguyễn.

connor-nguyen-2

 Giám đốc điều hành Connor Nguyễn 

"Saigon Heat đã có bước tiến dài khi liên tiếp giành quyền vào vòng bán kết cả 3 mùa giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á vừa qua. Tuy nhiên cũng đã 3 năm liên tiếp Saigon Heat chỉ vào được đến vòng bán kết mà chưa thắng được trận đấu nào hay có thể tiến xa hơn là đến vòng chung kết. Đã đến lúc đội bóng này phải vươn lên tầm cao mới và người hâm mộ Saigon Heat xứng đáng nhận được điều đó.

Để thực hiện điều đó, sẽ có những quyết định khó khăn được đưa ra bên cạnh việc xây dựng định hướng cùng một văn hoá mới. Điều này đã bắt đầu bằng việc Saigon Heat tuyển dụng HLV trưởng Kyle Julius cho giải đấu Đông Nam Á vào tháng 11 tới. Với năng lực lãnh đạo mạnh mẽ, ông ấy sẽ đóng góp cho đội những kinh nghiệm, tiêu chuẩn và định hướng tinh thần của một nhà vô địch," ông Connor Nguyễn giãi bày.

Daniel-22-10

 Lenny Daniel sẽ không cùng Saigon Heat thi đấu ở ABL 2017/18.

Bên cạnh đó, sếp của Saigon Heat cũng khẳng định đội bóng sẽ phải nỗ lực hết mình trong bối cảnh giải đấu sẽ trở nên căng thẳng hơn rất nhiều ở mùa này, khi mở rộng từ 6 lên đến 9 đội:

"Mùa giải ABL năm nay đã mở rộng từ 6 lên đến 9 đội, do đó mức độ cạnh tranh sẽ ngày càng tăng và giải đấu sẽ ngày càng phát triển. Saigon Heat không thể đứng yên, chúng tôi phải theo kịp với tốc độ phát triển của giải và phải quyết liệt hơn nhằm đưa Việt Nam vươn lên trên bản đồ bóng rổ của khu vực. Chúng tôi chân thành biết ơn những nỗ lực và đóng góp của các cầu thủ, các huấn luyện viên và các nhân viên đã giúp Saigon Heat tiến xa đến như vậy. Không có sự cống hiến của họ, Saigon Heat sẽ không có được ngày hôm nay. Nhưng bây giờ chưa phải lúc để tự mãn, mà hơn bao giờ hết, đây là thời điểm Saigon Heat phải cố gắng vì một điều to lớn hơn. Chúng tôi hi vọng các bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đội bóng và chúng tôi cam kết sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để có thể khiến tất cả các bạn cảm thấy tự hào.”

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:30 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục