Sếp NAC tiết lộ lý do cấp giấy phép quyền anh cho "gã điên UFC"

16:13 Thứ bảy 12/08/2017

TinTheThao.com.vnBob Bennett, giám đốc điều hành của Ủy ban thể thao tiểu bang Nevada (NAC) vừa lý giải nguyên nhân cấp giấy phép thi đấu quyền anh cho Conor McGregor.

conor-mcgregor-ufc-nate-diaz

 Màn thể hiện ấn tượng của McGregor trước Nate Diaz tại UFC 202 đã giúp cho võ sỹ Ireland nhận được giấy phép quyền anh từ NAC.

Để có thể "đường đường chính chính" thượng đài với Floyd Mayweather trên sàn quyền anh, McGregor buộc phải nộp đơn xin giấy phép thi đấu từ NAC. Được biết, có tin đồn cho rằng NAC bác bỏ lời đề nghị này vì sự khác biệt quá lớn giữa MMA với quyền anh, song phán quyết cuối cùng đưa ra là "gã điên" UFC được cấp phép thi đấu quyền anh.

Mới đây, Bob Bennett - giám đốc điều hành của NAC đã lý giải nguyên nhân cấp giấy phép thi đấu quyền anh cho McGregor. Theo đó, võ sĩ người Ireland "ghi điểm" trước NAC nhờ màn thể hiện diễn thuyết phục trước Nate Diaz tại UFC 202.

"Tôi đã xem sự kiện UFC 202, nó đã phác họa một cách hoàn hảo về khả năng quyền anh của McGregor. HLV nổi tiếng Virgil Hunter từng hết lời khen ngợi Nate Diaz và cho rằng nếu không trở thành võ sỹ MMA, Diaz sẽ đủ sức trở thành một tay đấm chuyên nghiệp. Do đó, nhìn vào cách mà McGregor thể hiện trước Diaz, tôi tin rằng trận đấu giữa anh ấy với Mayweather là hoàn toàn chấp nhận được," sếp của NAC cho hay.

Được biết, hiện NAC đang cân nhắc lời đề nghị thi đấu bằng găng tay 8oz của Mayweather và McGregor trong trận kinh điển tại Las Vegas vào ngày 26 tháng 8 tới đây. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 16:00 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục