Sếp Muangthong lên tiếng, đã rõ bến đỗ mới của Văn Lâm

07:57 Thứ hai 11/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột thành viên trong BLĐ Muangthong United đã có những hé lộ về bến đỗ mới của Đặng Văn Lâm.

Trong những ngày qua, chuyện tương lai của Đặng Văn Lâm thu hút sự quan tâm của NHM Việt Nam. Giữa thời điểm Thai-League đang gặp bế tắc và phải tạm dừng, đã có một số đội bóng danh tiếng muốn chiêu mộ thủ thành người Việt kiều.

Vừa qua, người đại diện của Văn Lâm khẳng định: "Văn Lâm đang suy nghĩ, chưa quyết tương lai. Cậu ấy lúc này có ba lựa chọn, bên cạnh Cerezo Osaka (Nhật Bản) và Dinamo Moscow (Nga) còn có CLB Sporting Braga của Bồ Đào Nha."

Sếp Muangthong lên tiếng, đã rõ bến đỗ mới của Văn Lâm - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm sắp có bến đỗ mới.

Còn mới đây, trong một phát biểu với tờ Goal phiên bản tiếng Thái, ông Kan Chanrat – thành viên trong ban lãnh đạo của Muangthong cho hay: "Hiện tại, những người biết rõ về tương lai của Văn Lâm và đã tiếp xúc trực tiếp với các đối tác trong những ngày qua gồm Chủ tịch CLB Wilak Lohtong và Giám đốc Thể thao Ronnarit Suwacha.

Cá nhân tôi không biết rằng quá trình đàm phán đã đạt được bao nhiêu phần trăm song tôi chắc chắn rằng Đặng Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản. Với riêng Văn Lâm, anh là cái tên được các CĐV ở Nhật Bản biết đến sau nhiều màn trình diễn xuất sắc. Ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, Văn Lâm cũng chơi tốt nhưng ĐT Việt Nam cuối cùng đã thua Nhật Bản 0-1 từ bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan trên chấm phạt đền tại vòng tứ kết."

Đăng Huy | 07:27 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục