Sếp McLaren "đá xéo" Mercedes & Ferrari

10:53 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnZak Brown, giám đốc điều hành McLaren tin rằng 2 ông lớn của F1 chắc chắn sẽ không cung cấp động cơ cho đội đua của Anh ở mùa giải tới.

Mới đây, Zak Brown, giám đốc điều hành McLaren lên tiếng về đối tác cung cấp động cơ cho đội đua này trong năm 2018. Theo đó, sếp McLaren khẳng định không đời nào những ông lớn như Mercedes hoặc Ferrari chịu hợp tác với họ.

"Chúng tôi là một đội đua lớn luôn biết cách để chiến thắng và đoạt chức vô địch. Vì vậy tôi nghĩ rằng hầu hết các đội còn lại đều thích thú với vị trí hiện tại của chúng tôi. Họ không muốn chúng tôi tiến sát và việc này là hoàn toàn có thể hiểu được," Zak Brown chia sẻ trên Sky Sports.

zac

Giám đốc điều hành McLaren tin rằng 2 ông lớn của F1 chắc chắn sẽ không cung cấp động cơ cho đội đua của Anh ở mùa giải tới.

Được biết, hiện McLaren vẫn đang ở dưới đáy bảng xếp hạng và mặc dù chưa lên tiếng xác nhận chia tay Honda, song đội đua của Anh đang ráo riết tìm kiếm đối tác cung cấp động cơ cho mùa giải năm 2018.

Mặc dù vậy, giám đốc điều hành McLaren cũng không loại trừ khả năng tiếp tục hợp tác với Honda: "Sau cùng, chúng tôi tin rằng Honda rồi sẽ hoàn tất công việc của họ"

Trước đó, Fernando Alonso, tay đua chủ lực của McLaren cũng lên tiếng khẳng định sẽ dứt áo ra đi nếu tình hình không cải thiện: "Nếu chúng tôi chiến thắng trước tháng 9, thời điểm tôi quyết định tương lai thì tôi sẽ ở lại. Tôi gia nhập đội đua để giành danh hiệu. Nếu ở trong vị thế không thể cạnh tranh, có lẽ bạn sẽ phải thay đổi ý định."

Tuy nhiên, người Tây Ban Nha cho biết anh vẫn chưa bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình. "Cho đến khi tôi ngồi xuống suy nghĩ thật kỹ vào tháng 9, còn hiện tại tôi không thể chắc chắn về bất cứ điều gì," Alonso nói.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:10 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục