Sếp lớn xác nhận, Chelsea tự tin đón tân binh

09:06 Thứ bảy 11/06/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Sevilla, Jose Maria Cruz de Andres xác nhận rằng hậu vệ Jules Kounde muốn rời đi trong bối cảnh được Chelsea quan tâm.

 

Tổng giám đốc của đội bóng Tây Ban Nha thừa nhận rằng họ đã từ chối lời đề nghị từ câu lạc bộ London cho tuyển thủ Pháp vào mùa hè năm ngoái. The Blues đã suýt có được cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè năm ngoái nhưng không thể hoàn tất thương vụ này.

Jose Maria Cruz de Andres mới đây đã thừa nhận rằng họ muốn có nhiều tiền hơn. Ông cũng đã xác nhận rằng Kounde rất muốn rời đi. Andres cũng khẳng định rằng hậu vệ này mong muốn được chơi cho một đội bóng cạnh tranh hơn so với Sevilla.

Đội hình Chelsea lý tưởng mùa tới - Bóng Đá

 Kounde muốn chơi cho những đội bóng lớn hơn Sevilla.

"Một lần nữa, cầu thủ, tôi chắc chắn, tôn trọng Sevilla. Cậu ấy hạnh phúc với chúng tôi. Trong trường hợp của Kounde, đó không phải là vấn đề tiền bạc. Vấn đề là cậu ấy muốn chơi ở một đội bóng cạnh tranh hơn Sevilla."

"Tôi chắc chắn cậu ấy là một cầu thủ có sức hút đối với các đội như Chelsea, Barcelona, Bayern Munich và những đội ở tầm cỡ này. Cậu ấy muốn chơi ở một đội cạnh tranh hơn."

Chelsea đang rất cần củng cố tuyến sau của mình khi họ chuẩn bị mất một số hậu vệ chủ chốt trong mùa hè này. Cả Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều đã ra đi theo phương thức chuyển nhượng miễn phí trong khi đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng có thể rời đi.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:36 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục