Sếp lớn tiết lộ kế hoạch "đầy phấn khích" cho đội hình Man City

21:04 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Ferran Soriano xác nhận rằng Man City sẽ ký hợp đồng với một vài cầu thủ "đầy phấn khích" vào mùa hè...

Đội chủ sân Etihad mùa này đang chơi ổn định trên tất cả mọi đấu trường mà họ tham dự. Thành tích này đến từ chất lượng và chiều sâu đội hình do huấn luyện viên Pep Guardiola dày công xây dựng kể từ khi ông đến với Manchester City vào mùa hè năm 2016.

Ở thời điểm hiện tại, đội hình đó đang rất sung mãn, nhưng GĐĐH Soriano vẫn muốn bổ sung thêm một vài nhân tố mới, ông nói: "Bạn biết đấy, đội hình của chúng tôi thật sự rất tốt. Nó cần một sự điều chỉnh nhưng không phải kiểu như cách mạng. Tôi chắc chắn sẽ có vài cầu thủ đầy phấn khích đến đây".

Guardiola dùng 2 từ để mô tả về lịch thi đấu tháng 4 của Man City - Bóng Đá

 Guardiola sẽ sở hữu thêm những ngôi sao hàng đầu vào mùa giải kế tiếp?

Mục tiêu mới nhất được Man City theo đuổi dường như là Tanguy Ndombele, cầu thủ từng đối đầu với đội chủ sân Etihad ở vòng bảng Champions League mùa này. Anh đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City và trong 2 lượt trận chạm trán Lyon, thầy trò Guardiola để thua 1-2 trên sân nhà và hoà 2-2 trên sân khách.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ Calciomercato, các nhà ĐKVĐ Premier League thậm chí đã qua mặt kình địch hàng xóm Manchester United trong thương vụ Milan Skriniar. Cụ thể, The Citizens được cho là chấp nhận chồng đủ 100 triệu euro hòng sở hữu ngôi sao người Slovakia.

Vũ Quang Toản | 20:50 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục