Sếp lớn thừa nhận Juventus chao đảo sau khi Ronaldo ra đi

13:42 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Juventus, Maurizio Arrivabene thừa nhận CLB đã bị ảnh hưởng sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Juventus vừa có trận thua thảm hại với tỷ số 0-4 trước Chelsea. Cùng đêm, người cũ của họ là Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Manchester United giành chiến thắng muộn trước Villarreal. Đã có nhiều tranh cãi về việc Juve tốt lên hay kém đi sau khi Ronaldo về lại Anh, giám đốc điều hành của Bà đầm già, Maurizio Arrivabene thừa nhận họ đã có khoảng thời gian chông chênh.

10 bản HĐ đắt giá nhất thập kỷ qua: Neymar số 1, Ronaldo thứ mấy? - Bóng Đá

 Juventus có phong độ kém sau sự ra đi của CR7.

"Chúng tôi bắt đầu mùa giải với việc một cầu thủ quan trọng ra đi, vì vậy có sự chao đảo nhất thời. Khi một cầu thủ như Cristiano Ronaldo ra đi, điều không thể tránh khỏi là theo cách tốt và xấu, anh ấy phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong đội."

"Tôi nghĩ rằng sự lung lay là đương nhiên, nhưng hôm nay các cầu thủ đã tự tin hơn vào bản thân và tự mình gánh vác trách nhiệm, vì vậy họ đang tiến bộ theo đúng cách. Đó phải là tinh thần đồng đội."

Sau khi thua The Blues, đội bóng nước Ý bị đẩy xuống vị trí thứ 2 bảng đấu và khó có thể giành lại ngôi đầu để có lợi thế ở vòng 16 đội. Tại Serie A, họ cũng có phong độ kém với chỉ 6 trận thắng sau 13 vòng đấu, đang đứng thứ 8 và kém đội đầu bảng Napoli đến 11 điểm.

Dàn sao Juventus trên sân tập:

 
Thanh Vũ | 13:12 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục