Sếp lớn ra mặt, Ibrahimovic nhận lời thỉnh cầu

22:27 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnGĐĐH của AC Milan vừa chia sẻ vài điều liên quan đến Zlatan Ibrahimovic khi anh chuẩn bị đáo hạn hợp đồng vào hè 2022.

 

Video Ibrahimovic ghi bàn cho Milan

Giám đốc điều hành của Milan, Ivan Gazidis khẳng định Rossoneri có mối lương duyên đặc biệt cùng Zlatan Ibrahimovic. Chính vì vậy nên ông kỳ vọng ngôi sao người Thụy Điển tiếp tục ở lại sân San Siro mặc cho Ibrahimovic sẽ bước qua tuổi 42 trong năm nay.

Chia sẻ trên CNN, Gazidis bày tỏ: "Ibrahimovic biết rằng mỗi năm trôi qua, cậu ấy cần phải phát triển lối chơi của mình để tiếp tục đạt phong độ ở cấp độ này. Tôi hy vọng rằng, bất cứ khi nào đến thời điểm đó, cậu ấy sẽ kết thúc những ngày thi đấu ở Milan. Milan tạo nên những câu chuyện đặc biệt cùng Ibrahimovic khi cậu ấy thực sự mang lại điều gì đó cho đội bóng và những cầu thủ trẻ đang phát triển ở câu lạc bộ."

GAZIDIS HINTS AT IBRAHIMOVIC’S MILAN STAY? - Bóng Đá

 Ibrahimovic được kỳ vọng gắn bó tiếp với Milan.

Cầu thủ người Thụy Điển hiện đang hồi phục chấn thương gân Achilles và dự kiến sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ Serie A sắp tới với Sampdoria. Cựu sao Man Utd đã ghi được tám bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng anh đã vắng mặt trong 15 trận vì chấn thương.

Rất may là trong giai đoạn Ibrahimovic không thể ra sân, Olivier Giroud đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Anh vừa lập hai cú đúp ở hai trận đấu gần nhất, qua đó vươn lên trở thành chân sút số một tại Milan với 10 pha lập công trên mọi đấu trường.

Lữ Phong | 21:29 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục