Sếp lớn PSG tiết lộ lý do sa thải HLV Thomas Tuchel

10:31 Thứ hai 11/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnViệc Thomas Tuchel rời PSG nhưng sau đó vô địch Champions League cùng Chelsea khiến nhiều CĐV yêu mến đội bóng Ligue 1 vẫn còn tiếc nuối.

Thomas Tuchel đã để lại một di sản ở Paris Saint-Germain. HLV người Đức đưa gã khổng lồ nước Pháp lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết UEFA Champions League vào năm 2020, dù đội chủ sân Parc des Princes phải đối diện với một thất bại cay đắng trước Bayern Munich. Tháng 12 năm ngoái, PSG quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel khỏi ghế huấn luyện của họ. Sau đó, thượng tầng đội bóng bổ nhiệm Mauricio Pochettino để thay thế chiến lược gia người Đức. 

Trong một cuộc phỏng vấn với Festival dello Sport, Giám đốc thể thao của PSG - Leonardo đã nói về quyết định chia tay HLV Tuchel, ông cho rằng mối quan hệ của hai bên có vấn đề.

PSG sporting director Leonardo spoke about the decision to part ways with Tuchel, - Bóng Đá

Tuchel và Leonardo có những quan điểm xây dựng đội bóng khác nhau.

Sự tách biệt là lẽ tự nhiên. Năm trước, đã có những tình huống phức tạp gây mất ổn định đội bóng. Đó là sự khác nhau trong quan điểm của mỗi người. Rất khó để thiết lập mối quan hệ giữa chúng tôi.", Leonardo chia sẻ.

Tuchel sau khi rời PSG đã đến Chelsea để thay thế Frank Lampard. Cùng với người học trò cũ Thiago Silva, Tuchel đưa The Blues vô địch Champions League 2020/21.

Trong khi đó, Pochettino đã dẫn dắt đội bóng của Ligue 1 vào đến bán kết UEFA Champions League với những chiến thắng ấn tượng trước FC Barcelona và Bayern Munich nhưng lại gục ngã trước Manchester City ở một cuộc đấu đáng thất vọng và khó lý giải.

Tuchel phát biểu về Timo Werner: 

 
Minh Trí | 09:33 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục