Sếp lớn PSG nói thẳng lý do không chiêu mộ trụ cột Barca

18:28 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Luis Campos lên tiếng về thương vụ được đồn thổi với Barcelona trong phiên chợ hè.

 

Paris Saint-Germain đang bay cao trên bảng xếp hạng Ligue 1 mùa này với 7 chiến thắng giành được chỉ sau 8 trận đấu, qua đó giúp họ có được 22 điểm và được đánh giá cao trên hành trình bảo vệ ngôi vương nước Pháp. 

Đóng góp lớn vào thành tích của thầy trò HLV Christophe Galtier phải kể đến bộ 3 tấn công hàng đầu, Lionel Messi - Neymar - Kylian Mbappe, những người mang đến sức mạnh ghi bàn theo cách không thể ngăn cản cho đội chủ sân Công viên các hoàng tử. 

Đáng chú ý, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, PSG còn dự tính gia tăng thêm sức mạnh cho tuyến đầu bằng việc chiêu mộ Ousmane Dembele, cầu thủ hiện đang đóng vai trò trụ cột tại Barcelona nhờ vào khả năng đi bóng lắt léo và kiến tạo tuyệt vời. 

Sếp lớn PSG nói thẳng lý do không chiêu mộ trụ cột Barca - Bóng Đá

PSG đã không nỗ lực để giành lấy chữ ký của Ousmane Dembele trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Tuy nhiên, đại diện nước Pháp đã không tiến sâu trong thương vụ này và cuối cùng, Dembele đã quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Lên tiếng về việc muốn chiêu mộ Dembele trong mùa hè, Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Luis Campos cho biết: "Chúng tôi không chiêu mộ Ousmane Dembele vì cậu ấy là một cầu thủ chạy cánh thuần túy (Winger) và chúng tôi không chơi với hệ thống phù hợp cậu ấy. Tôi thích Dembele, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng chúng tôi có những kế hoạch khác".  

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 17:30 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục