Sếp lớn PSG lên tiếng về thương vụ chiêu mộ 2 sao Milan

00:27 Chủ nhật 31/10/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, Leonardo đã có những phát biểu liên quan đến các tin đồn chuyển nhượng bên phía đại diện Ligue 1.

Là "trái tim" nơi tuyến giữa của AC Milan, Franck Kessie đang thu hút sự chú ý của không ít đội bóng lớn, đặc biệt khi hợp đồng của anh với đội chủ sân San Siro sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Do đó, các CLB hoàn toàn có quyền tiếp cận với tiền vệ người Bờ Biển Ngà ngay trong tháng giêng. 

Về mặt lối chơi, Kessie nhanh nhẹn, mạnh mẽ, cơ động, chịu áp lực tốt nhưng cũng giữ bóng ấn tượng. Ngoài ra, anh còn có khả năng tung những pha sút xa trái phá.

Với những phẩm chất ấn tượng đó, Kessi đã lọt vào tầm ngắm của Paris Saint-Germain, đội bóng vẫn đang nỗ lực bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ, đặc biệt khi bản hợp đồng mùa hè, Georginio Wijnaldum chơi chưa đúng như kỳ vọng.

Sếp lớn PSG lên tiếng về thương vụ chiêu mộ 2 sao Milan - Bóng Đá

Kessie được PSG quan tâm.  

Không dừng lại ở đó, đại diện nước Pháp còn dành sự quan tâm cho một ngôi sao khác của AC Milan, đó là Theo Hernandez, hậu vệ trái đang có phong độ cao và được xem như một trong những gương mặt xuất sắc nhất ở Serie A vào lúc này. 

Dù vậy, khi phát biểu về các tin đồn chuyển nhượng trong thời gian qua được trang Football Italia dẫn lời, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo lại có động thái phủ nhận khi cho biết: "Chúng tôi không liên hệ với bất kỳ cầu thủ nào, kể cả Franck Kessie và Theo Hernandez". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của PSG trên sân tập:

 
Phi Yến | 23:29 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục