Sếp lớn Milan úp mở tương lai của "thánh Ibra"

20:51 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Ivan Gazidis đã có một số chia sẻ về tương lai của siêu sao Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan.

Trên sân nhà Siro San, AC Milan vừa dễ dàng đánh bại Crotone với tỉ số 4-0, nhờ hai cú đúp của Zlatan Ibrahimovic và Ante Rebic. Chiến thắng này đã giúp Rossoneri trở lại ngôi đầu bảng, hiện tại Milan đang có 49 điểm và duy trì khoảng cách 2 điểm với đội xếp thứ 2 Inter Milan.

Với cú đúp trong trận đấu này, Ibrahimovic đã chính thức cán cột mốc 500 và 501 bàn thắng ở cấp độ CLB. Tại Serie A mùa này, ngôi sao người Thụy Điển đã ghi 14 bàn sau 11 trận ra sân.

Hiện tại, Ibra là cầu thủ lớn tuổi nhất ở Milan. Là người có tiếng nói quyền lực nhất trong phòng thay đồ của Rossoneri. Vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của cầu thủ chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần vẫn là rất lớn.

 - Bóng Đá

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis chia sẻ về tương lai của siêu sao Zlatan Ibrahimovic.

Mới đây nhất GĐĐH Ivan Gazidis đã có những chia sẻ về Ibrahimovic với truyền thông Italia, cụ thể: “Ibrahimovic là ngoại lệ đối với tất cả các quy tắc. Ibra thật đặc biệt, cậu ấy có tố chất cá nhân và kỹ thuật. Thật tuyệt vời.

Khi được hỏi về khả năng Ibra có tiếp tục ở lại thêm một năm nữa hay không, Gazidis đã nói: "Tại sao không. Mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra bất cứ điều gì. Dẫn dắt tập thể này hướng tới những giới hạn mới là thử thách lớn nhất, đẹp nhất và lãng mạn nhất trong sự nghiệp của Ibra. Và tôi nghĩ anh ấy cảm nhận được thử thách này.

Xem màn trình diễn của Zlatan Ibrahimovic:

 
Minh Trí | 20:21 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục