Sếp lớn lên tiếng, sao Juventus có tương lai bất ổn

12:19 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici đã có những chia sẻ xoay quanh tương lai tiền đạo 27 tuổi.

 

 Đẳng cấp của Dybala

Theo chia sẻ từ Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici tương lai của Paulo Dybala đang là một dấu hỏi lớn. Bản hợp đồng giữa ngôi sao người Argentina và nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đáo hạn vào năm 2022. Do đó, Lão phu nhân sẽ bán Dybala ngay mùa hè này nếu cả hai bên không tìm được tiếng nói chung thời gian tới.

Nguồn tin từ tờ Daily Mirror cho hay, có 5 ông lớn châu Âu sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Juventus về Dybala, bao gồm: Man United, Liverpool, Tottenham Hotspur, Barcelona và Real Madrid.

"Dybala gặp một chút vấn đề về phong độ. Cậu ấy trông ổn ở tuần trước nhưng lại tệ hơn ngay sau đó. Chúng tôi đã bàn bạc về việc gia hạn hợp đồng và sẽ tiếp tục thương thảo trong vài tháng tới," Paratici phát biểu với báo chí sau chiến thắng 3-0 của Juventus trước Crotone. 

Paulo Dybala's future at Juventus 'hanging in the balance' - Bóng Đá

Tương lai của Dybala khá mờ mịt.

Tiền đạo người Argentina gia nhập Juventus vào năm 2015 từ Palermo. Kể từ đó đến nay, anh sở hữu 98 bàn thắng, 40 kiến tạo sau 244 lần xỏ giày ra sân cho Lão phu nhân. 

Mùa giải năm nay, Dybala thường xuyên phải vật lộn với phong độ và thể lực thời gian qua. Do đó, nhiều tờ báo châu Âu nhận định kịch bản tiền đạo 27 tuổi rời khỏi Juventus hoàn toàn có khả năng xảy ra.

"Rất nhiều điều không đúng sự thật về tương lai của tôi xuất hiện trên các mặt báo. Người đại diện của tôi sinh sống ở Turin thời gian dài và chưa đưa ra yêu cầu gì về bản hợp đồng hiện tại. Thật sự thất vọng khi tôi nghe đến số tiền mà báo chí nhắc đến." Dybala chia sẻ sau chiến thắng 3-1 của Juventus trước Genoa vào tháng 12 năm ngoái.

Anh Nguyễn | 11:49 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục