Sếp lớn lên tiếng, lộ diện cái tên thay thế Spinazzola cho Mourinho

22:54 Thứ ba 20/07/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể tạm thời hài lòng vị trí hậu vệ trái của AS Roma.

Jose Mourinho đã bắt đầu hành trình mới ở AS Roma bằng chiến thắng 10-0 trước đội bóng nghiệp dư Tuscans Montecatini Calcio. Dù thắng đậm, nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn chưa hài lòng với chất lượng đội hình hiện tại của Giallorossi.

Từ đầu mùa hè, Mourinho đã nỗ lực chiêu mộ Granit Xhaka về AS Roma. Tiền vệ người Thụy Sĩ không được trọng dụng và tin tưởng ở Arsenal, nhưng lại tỏa sáng ở EURO 2020.

Chưa có được Xhaka thì tin không vui lại đến với Mourinho, khi Leonardo Spinazzola dính phải chấn thương nặng. Hậu vệ người Italia sẽ phải vắng mặt 6 tháng và điều đó buộc Roma phải nhanh chóng tìm kiếm một hậu vệ trái mới.

TIAGO PINTO CONFIRMS VIÑA IS JOINING ROMA - Bóng Đá

 Matias Vina sẽ là người thay thế Spinazzola tại Roma.

Sau nhiều đồn đoán thì cái tên thay thế Spinazzola đã lộ diện. Theo Calciomercato.com, giám đốc điều hành của Roma, Tiago Pinto đã gặp một nhóm CĐV Giallorossi bên ngoài trung tâm huấn luyện Trigoria và xác nhận rằng Matias Vina đang trên đường tới Thủ đô. Tuyển thủ Uruguay sẽ chuyển đến Roma theo bản hợp đồng trị giá 13,5 triệu euro.

Bên cạnh đó, Pinto còn hỏi người hâm mộ muốn ký hợp đồng với ai. Mauro Icardi là cái tên được hầu hết CĐV yêu cầu, ngoài ra họ còn mong muốn đưa Francesco Totti trở lại đội bóng. Đáp lại, giám đốc điều hành người Bồ Đào Nha bỏ đi mà không chia sẻ thêm một lời nào.

Carlo Ancelotti phát biểu về Jose Mourinho:

 
Minh Trí | 21:56 20/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục