Sếp lớn lên tiếng, cựu 'quái thú' M.U chơi bóng đến năm 40 tuổi

15:15 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc kỹ thuật của AC Milan xác nhận CLB sắp gia hạn hợp đồng với trụ cột của mình.

Hồi đầu năm ngoái, khi Zlatan Ibrahimovic mới trở lại AC Milan với bản hợp đồng nửa năm, ít ai nghĩ anh có thể ở lại lâu, cho rằng sự có mặt của tiền đạo này sẽ chủ yếu mang lại giá trị tinh thần cho các cầu thủ trẻ, thế nhưng những gì diễn ra sau đó đã khiến tất cả phải bất ngờ, Zlatan trở thành chân sút chủ lực của Milan, giúp đội bóng trở lại đấu trường châu Âu và khả năng sẽ đá Champions League mùa tới.

Hè năm ngoái, Rossoneri đã phải rất vất vả mới gia hạn được với Zlatan. Và gần 1 năm lại trôi qua, hợp đồng đang đi đến những tháng cuối và AC Milan vẫn chưa hề muốn chia tay tiền đạo 39 tuổi.

'His wage demands were god-like' - Bayern Munich once held Ibrahimovic talks, reveals Hoeness - Bóng Đá

 Zlatan gần như chắc chắn sẽ gia hạn với Milan.

Mới đây, giám đốc kỹ thuật của CLB, Paolo Maldini, xác nhận Milan sắp sửa gia hạn với cựu tiền đạo Manchester United: "Với Ibra, chúng tôi đang tiến rất gần đến một thỏa thuận, chỉ có một vài chi tiết nhỏ cần được giải quyết."

Ngoài Zlatan, hai cái tên quan trọng khác là Gianluigi Donnarumma và Hakan Calhanoglu cũng sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa hè này. Milan cũng đang phải gấp rút lo việc thuyết phục gia hạn. Trường hợp của Donnarumma được quan tâm hơn cả. Anh được Milan đào tạo, cho thấy sự vượt trôi từ rất sớm và đang được nhiều đội bóng săn đón.

Những bàn thắng đẳng cấp của Milan:

 
Thanh Vũ | 14:17 11/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục