Sếp lớn La Liga: "Tuyển Việt Nam chơi bóng như các CLB Tây Ban Nha"

12:22 Thứ bảy 15/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc La Liga Việt Nam, ông Brian Wright Vias đã có một số chia sẻ về trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

Cuộc đối đầu trên sân Bukit Jalil, cả hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 và với kết quả này, tuyển Việt Nam đang nắm trong tay lợi thế rất lớn khi được chơi trận lượt về tại Mỹ Đình.

Chỉ cần một trận hòa với tỷ số ít hơn 2-2, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đăng quan ngôi vô địch AFF Cup sau đúng 10 năm chờ đợi của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Phát biểu trước trận đấu, giám đốc La Liga Việt Nam, ông Brian Wright Vias đã có những chia sẻ với trang Thể thao 247 như sau: "Malaysia hiện tại đã khác rất nhiều so với trận thua Việt Nam ở vòng bảng. Hiện tại, họ đã là một đội bóng chơi bản lĩnh và có tính tổ chức cao hơn. 

Tôi thấy tuyển Malaysia sở hữu tốc độ và thể hình rất ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ không dễ khi họ đối đầu với một đội bóng có nền tảng kỹ thuật đồng đều như Việt Nam. Như các bạn thấy, đó cũng là lý do khiến các câu lạc bộ Anh gặp khó khi đối đầu với các câu lạc bộ Tây Ban Nha. 

Sếp lớn La Liga:

Giám đốc La Liga Việt Nam đánh giá rất cao lối chơi của tuyển Việt Nam.  

Các đại diện La Liga thắng vì họ sở hữu lối chơi toàn diện và theo góc nhìn của tôi, tuyển Việt Nam có phong cách chơi bóng rất giống với các đội bóng Tây Ban Nha cũng như ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với Malaysia". 

Phi Yến | 10:08 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục