Sếp lớn khẳng định 1 câu, rõ tương lai của Lewandowski

18:01 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Robert Lewandowski đã được làm rõ sau động thái mới nhất từ các sếp lớn.

Ở tuổi 32, Robert Lewandowski vẫn là cái tên quan trọng tại Bayern Munich. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn ổn định. Lewandowski vừa có bàn thắng thứ 40 tại Bundesliga mùa này, qua đó cân bằng kỷ lục của Gerd Muller vào mùa giải 1971/1972. 

Lewandowski chắc chắn sở hữu danh hiệu vua phá lưới Bundesliga khi giải đấu còn 1 vòng. Không những biết cách chinh phục các giải thưởng cá nhân, tiền đạo người Ba Lan đồng thời chạm tay đến hàng loạt chiếc cúp danh giá. Trong 7 năm thi đấu tại Allianz Arena, cựu sao Borussia Dortmund đã chạm đến mọi đỉnh vinh quang. Vì vậy xuất hiện thông tin anh muốn chia tay Bayern để tìm kiếm thử thách mới. Truyền thông chia sẻ đích đến tiếp theo của số 9 là PSG.

Oliver Kahn have recently insisted that Lewandowski was not for sale - Bóng Đá

 Lewandowski là trụ cột của Bayern Munich.

Song, theo BILD, các sếp lớn tại Bayern là Karl-Heinz Rummenigge và Oliver Kahn ngay lập tức phủ nhận thông tin. Cả 2 đồng thời tiết lộ Lewandowski không phải để bán. Đây rõ ràng là thông tin vui dành cho NHM Bayern khi họ có thể yên tâm về tình hình chân sút chủ lực ở câu lạc bộ.

BILD đồng thời tiết lộ PSG khó trở thành đội bóng tiếp theo của Lewandowski. Thay vào đó, La Liga hay Ngoại hạng Anh chính là giải đấu khả dĩ hơn dành cho ngôi sao sinh năm 1988.

Video Lewandowski trong quá trình hồi phục chấn thương:

 
Lữ Phong | 17:31 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục