Sếp lớn Juventus xác nhận giữ chân 2 ngôi sao

21:39 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnJuventus đang có những động thái cần thiết để giữ chân các ngôi sao trong đội hình vào thời điểm này.

Phong độ của Dybala sa sút khá nhiều ở mùa giải vừa qua. Song, Sự trở lại của HLV Massimiliano Allegri hứa hẹn giúp Juventus giữ chân thành công Dybala. 

Nhiệm vụ hàng đầu của chiến lược gia người Ý là giúp cậu học trò lấy lại phong độ đỉnh cao. Theo báo chí xứ mỳ ống,  Allegri sẽ xây dựng đội hình xoay quanh Dybala. Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo đã chia tay Juventus, Allegri càng có lý do để thực hiện kế hoạch đó. Ở một lần phát biểu mới nhất, Chiellini cũng rất tán đồng việc này.

Đương nhiên, BLĐ "Lão bà" cũng ý thức được tầm quan trọng của chân sút sinh năm 1993. Nói về việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Argentina, phó chủ tịch Juventus là Pavel Nedved một lần nữa chia sẻ.

"Quá trình đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra thuận lợi. Chúng tôi cảm thấy vô cùng gần gũi và tự tin về việc gia hạn hợp đồng mới."

Sếp lớn Juventus xác nhận giữ chân 2 ngôi sao - Bóng Đá

 Juventus lên kế hoạch giữ chân Dybala và Cuadrado.

Không chỉ giữ chân Dybala, phía Juventus đồng thời tiết lộ đang làm mọi cách ký giao kèo mới với Juan Cuadrado, người chỉ còn 1 năm hợp đồng. Juventus không muốn mất trắng cầu thủ người Colombia.

Cuadrado hiện là nhân tố chủ chốt của Juventus. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đảm nhận tốt vai trò tiền vệ và hậu vệ cánh phải. 

Video top 5 bàn thắng của Dybala ghi cho Juventus:

 
Lữ Phong | 21:09 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục